Event » วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่  ชวนมาเติมความหวานในเดือนแห่งความรัก

วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่  ชวนมาเติมความหวานในเดือนแห่งความรัก

31 มกราคม 2020
533   0

Spread the love

ฝ่ายประชาสัมพันธ์   วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท รีสอร์ท เชียงใหม่  เชิญชวนคุณมาเติมความรักให้กัน ในเดือนแห่งความรักนี้  ด้วยห้องพักสุดโรแมนติก ห้องดีลักซ์เพียงคืนละ 1,400 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน  และเชฟเตรียมอาหารมื้อพิเศษ ไว้ให้อิ่มอร่อย ฉลองวันวาเลนไทน์

เดือนแห่งความรักนี้  อิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มที่ปรุงจาก สตรอเบอร์รี่  ผลไม้สัญลักษณ์ของความรักที่ หอมหวาน  พลาดไม่ได้เลยกับ  ยำสตรอเบอร์รี่กุ้งสด ครบเครื่องครบรส  ที่ละ 139 บาท  หรือ ข้าวผัดอเมริกันอินเลิฟ  ที่ละ 139 บาท  ของหวานแนะนำ  สตรอเบอร์รี่มูสเค้ก  หอมละมุน  ที่ละ 79 บาท  และต้องจิบเครื่องดื่มเพิ่มความกระชุ่มกระชวยกันสักนิด  กับเลิฟ พอชั่น ค็อกเทล หอมกรุ่นกลิ่นสตรอเบอร์รี่  ที่ละ 99 บาท  หรือ ม็อกเทลไร้แอลกอฮอลล์  กับ  สวีทเลิฟสตรอเบอร์รี่สมุทตี้ เพียง 59 บาท   ราคาดีงามที่คุณสัมผัสได้เช่นนี้  รอคุณอยู่ทั้งเดือนแห่งความรัก 1—29 กุมภาพันธ์   ศกนี้ 

พร้อมบริการความหอมอร่อยทั้งมื้อเที่ยงและมื้อค่ำ ระหว่างเวลา 10.00 – 22.00 น. ที่ห้องอาหารปาล์ม  ริมสระน้ำ และในห้องพัก วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ทเชียงใหม่  สำรองที่นั่งก่อนที่ 053-140088    www.facebook.com/woodfieldresort