Event » วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ชวนฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยอาหารมงคล  24 – 31 มกราคม ศกนี้

วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ชวนฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยอาหารมงคล  24 – 31 มกราคม ศกนี้

22 มกราคม 2020
471   0

Spread the love

ฝ่ายประชาสัมพันธ์   วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท รีสอร์ทธรรมชาติ ย่านหนองหอย เชียงใหม่ เชิญชวนฉลองเทศกาลตรุษจีนเสริมความเป็นสิริมงคลด้วยเมนูอาหารมงคลเลิศรส ให้เลือกรับประทาน 3 รายการ นำโดย  “ ผัดหมี่ซั่วเห็ดหอม ” ซึ่งตามความเชื่อในตำราจีนเชื่อกันว่า หมี่ซั่วเป็นอาหารที่กินแล้วชีวิตจะยืนยาว เหมือนกับเส้นหมี่ที่ยืดยาวไปแบบไม่สิ้นสุด เป็นอาหารมงคลที่จะทำรับประทานกันในวันสำคัญ หรือวันมงคล เช่น ตรุษจีน สารทจีน ในราคาจานละ 120 บาทสุทธิ  นอกจากนี้ยังมีเมนู “กุ้งผัดคะน้าฮ่องกง” เมนูที่เชฟรังสรรค์ออกมาเป็นพิเศษเพื่อต้อนรับปีหนูทอง ให้อิ่มอร่อยในราคาจานละ 150 บาทสุทธิ

และปิดท้ายที่เมนู “แกงเผ็ดเป็ดย่าง” เมนูนี้ชาวจีนเชื่อกันว่า เป็ด ถือเป็นอาหารมงคลอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในวันตรุษจีน เพราะเป็ด เป็นตัวแทนของความมั่งคั่ง ความร่ำรวย ความบริสุทธิ์สะอาด และความสามารถในหน้าที่การงาน และที่สำคัญเมนูนี้ยังช่วยเสริมในเรื่องโชคลาภอีกด้วย สั่งมาอิ่มอร่อยและรับความเป็นมงคลได้ในราคาจานละ 180 บาท และพิเศษสุด ทุกออเดอร์ แถมฟรี ชาร้อน หรือชาเย็น 1 ที่

24 – 31 มกราคม ศกนี้  พร้อมบริการความอร่อยทั้งมื้อเที่ยง และมื้อค่ำ 10.00 – 22.00 น. ที่ห้องอาหารปาล์ม  ริมสระน้ำ และในห้องพัก วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ทเชียงใหม่  สำรองที่นั่งก่อนที่ 053-140088        www.facebook.com/woodfieldresort