เศรษฐกิจ » เป็นครอบครัวเดียวกับ ลอนดรี้บาร์ ใน “งานมหกรรม Franchise กำไรดี &SME Technology Expo 2020”

เป็นครอบครัวเดียวกับ ลอนดรี้บาร์ ใน “งานมหกรรม Franchise กำไรดี &SME Technology Expo 2020”

18 มกราคม 2020
723   0

Spread the love

บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด ชวนมาเป็นครอบครัวเดียวกับ LaundryBar แบรนด์ร้านสะดวกซักครบวงจร แบบบริการตนเอง  24 ชั่วโมง อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับการลงทุนในรูปแบบ ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว กำไรสูง และเจาะตลาดกลุ่มผู้ซักผ้า ด้วยกลยุทธ์ ให้น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาฆ่าเชื้อ ฟรี เป็นรายแรกในเมืองไทย ในงานมหกรรมเชียงใหม่ Franchise กำไรดี &SME Technology Expo 2020 ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 มกราคม 2563 เวลา 10.30 – 20.00 น. ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ชานนท โตวิกกัย กรรมการบริหาร และ พิมลวรรณ ชีวเกรียงไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพจาก LaundryBar พร้อมให้ข้อแนะนำเกี่ยวกับการลงทุนรูปแบบใหม่ ในภาวะดอกเบี้ยต่ำ เศรษฐกิจชะลอตัวเช่นนี้ ซึ่ง ลอนดรี้บาร์ จะทำให้เรื่องซักเป็นเรื่องสนุก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และพฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนไทยมีเริ่มอยู่เป็นครอบครัวเดี่ยว ในพื้นที่ใช้สอยจำกัด ต้องการความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต และสำหรับผู้ลงทุน การลงทุนร้านสะดวกซักเป็นทางเลือกใหม่สำหรับสร้างรายได้ให้กับนักลงทุนอย่างยั่งยืน

ลอนดรี้บาร์ อีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของนักลงทุนที่กำลังมองหาการลงทุนที่ได้รับผลตอบแทนคุ้มค่า ดีกว่าการฝากเงินในธนาคาร ซึ่งการลงทุนกับ ลอนดรี้บาร์ เป็นการลงทุนที่ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว โดยเฉลี่ยประมาณ 3 ปี และยังได้รับผลตอบแทนสูงในอนาคต โดยสามารถเลือกลงทุนตามความต้องการของผู้ลงทุน และสำหรับผู้สนใจทุกท่านที่สอบถามข้อมูลเพื่อการลงทุนที่บูธ LaundryBar รับทันที “ถุงขนาดจัมโบ้ ลอนดรี้บาร์ลดโลกร้อน” (จำนวนจำกัด) หรือสนใจลงทุน ติดต่อ 092-675-4455 หรือ ไลน์ @LaundryBarThai.