ท่องเที่ยว » ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อลังการ  “ คืนพราวระย้า ในป่าหิมพานต์ Glitter Himmapan Night” 

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อลังการ  “ คืนพราวระย้า ในป่าหิมพานต์ Glitter Himmapan Night” 

9 มกราคม 2020
908   0

Spread the love

บรรยากาศงานเลี้ยงสังสรรค์  ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในคืนข้ามปี  ของโรงแรมดวงตะวัน  เชียงใหม่  31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ลานพาวิลเลี่ยน บนชั้น 3 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไน์บาซ่าร์

โดยได้จำลองในบรรยากาศ ของป่าหิมพานต์ อลังการและสวยงามอย่างยิ่ง  ทั้งการจัดตกแต่งสถานที่ที่สวยงาม อลังการ  วิจิตรตระการตา ของธรรมชาติในป่าแห่งความฝันและจิตนาการณ์

บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ กว่า 60 รายการ  ค็อกเทลน่ารักๆ  และเอ็นเตอร์เทนเมนท์คับคั่ง   วงดนตรีสดถึง 2 วง พร้อมนักร้องเสียงดี  ที่เป็นไฮไลท์คือ โชว์ 6 โชว์  ที่เป็นโชว์จากพนักงานของโรงแรมเอง ถึง 2 โชว์ ที่ยิ่งใหญ่อลังการ มินิคอนเสิร์ตตัวก็ไทยใจก็ไทย  แสง สี เสียง ครบชุด

  และโชว์ความเป็นไทย อันวิจิตร  ไม่ว่าจะเป็น โขน ตอนรามเกียร   ศิลปะล้านนาแบบ โต กิงกะลา  กินรีเต้นบัลเลย์อย่างอ่อนช้อย   หรือเต้น LED  อันสนุกสนาน ทุกครึ่งชั่วโมง  ทั้งร้อง เต้น เล่น โดยทีมงานมืออาชีพ   นอกจากนั้นยังมี เกมส์ยิงล่ามหาสมบัติ  สาวน้อย หนุ่มหล่อตกน้ำ   ซุ้มดูดวง   และเกมส์สนุกๆและแจกของรางวัลมากมาย ก่อนที่ วารุณี  คำเมรุ  ผู้จัดการทั่วไป  ทั้งห้องพักในเครือเลเชอร์กรุ๊ป ทั้งที่เชียงใหม่ กรุงเทพ และภูเก็ต  และนับถอยหลัง จิบแชมเปญ ฉลองด้วยความสนุกสนาน.