สุขภาพ » สดใสด้วยกรีนทีที่วารีสปาดวงตะวันเชียงใหม่

สดใสด้วยกรีนทีที่วารีสปาดวงตะวันเชียงใหม่

14 ตุลาคม 2019
443   0

Spread the love

วารี สปา – สปา มาตรฐานระดับสปา อาเซี่ยน ตั้งอยู่บนชั้น 4 ในโรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่  ชวนมาปรนนิบัติผิวพร้อมกับการดูแลสุขภาพผิวไปกับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ แนะนำ “  รีจูเวนเนท สปา แพ็คเกจ ”   ขั้นตอนเพื่อผิวสวยใสสุขภาพดี   เริ่มต้นขั้นตอนแรกด้วย  มัจฉะกรีนที บอดี้ สคลับ  การกระตุ้นระบบการหมุนเวียนของเลือดด้วยการขัดผิวด้วย ชาเขียว ในขั้นตอนนี้ใช้เวลาในการทำ 30 นาที

หลังจากนั้นเข้าสู่ขั้นตอนของการทำ โคโค่นัท ออยล์ มาสสาจ การนวดด้วย  “ น้ำมันมะพร้าว ”   ที่อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด น้ำมันมะพร้าว เป็นกรดไขมันอิ่มตัว ที่โมเลกุลมีความอยู่ตัวสูง จึงไม่เกิดการเติมออกซิเจน ที่เป็นตัวการของการเกิดอนุมูลอิสระ ยิ่งไปกว่านั้น น้ำมันมะพร้าวยังมีแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยต่อต้านการเติมออกซิเจนที่ทำให้เกิดอนุมูลอิสระ  ช่วยกำจัดชั้นเซลล์ผิวหนังที่ถึงอายุขัย และตายทับถมกันจนผิวหนังแห้ง ให้หลุดออกไปจากผิวหนัง และกระตุ้นให้เกิดเซลล์ใหม่  ใช้เวลาในการนวด 60 นาที รวมเวลาทั้งหมด 90 นาที ในราคาเพียง 990  บาทสุทธิ สำหรับ 1 ท่าน และ  1,800 บาทสุทธิสำหรับ 2 ท่าน

 

ที่วารี สปา  บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน  เชียงใหม่ เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการล่วงหน้าที่โทร 0 5390 5000 ต่อ 7 หรือเฟสบุ๊คเพจ ที่ ดวงตะวันไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์