ท่องเที่ยว » ฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในบรรยากาศ“ คืนพราวระย้า ในป่าหิมพานต์ Glitter Himmapan Night”

ฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในบรรยากาศ“ คืนพราวระย้า ในป่าหิมพานต์ Glitter Himmapan Night”

23 ธันวาคม 2019
505   0

Spread the love

วารุรี  คำเมรุ  ผุ้จัดการทั่วไป โรงแรมดวงตะวัน  เชียงใหม่  เชิญชวนทุกท่านร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์  ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในคืนข้ามปีใน  วันอังคาร ที่ 31 ธันวาคม  2562 นี้ในบรรยากาศ    คืนพราวระย้า ในป่าหิมพานต์     ประตูเปิดเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ในงาน ตื่นตาตื่นใจกับการตกแต่งสถานที่ ที่สุดจะอลังการและสวยงามของป่าหิมพานต์  ตื่นตาตื่นใจกับ สิงห์สาราสัตว์แปลกๆ รวมทั้งความวิจิตรตระการตาของธรรมชาติในป่าแห่งความฝันและจิตนาการณ์  ที่เราได้เชิญท่านมาร่วมงานสังสรรค์ คืนข้ามปีในป่าหิมพานต์แห่งนี้  อิ่มอร่อยกับ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ที่เลื่องชื่อจากนานาประเทศ   อาทิ  หมูหัน  ขาแกะย่าง  เนื้อสันนอกอบ  ซี่โครงหมูย่าง  ปลาแซลม่อน อบ  ผัดไทยกุ้งสด  ปลาดิบและข้าวปั้นหน้าต่างๆ  ข้าวหมูกรอบ  ข้าวหน้าเป็ด ต้มยำกุ้งแม่น้ำ กระเพาะปลาน้ำแดง ไก่เส้นเห็ดหอม   ซีฟู๊ดอบสตูว์ผัก   ทอดมันกุ้ง   ปลากะพงม้วนหน่อไม้ฝรั่งดซอสไวน์ขาวครีมมะนาว   กุ้งอบกระเทียม สลัดพาสต้าเพนเน่กับทูน่าอกไก่รมควัน  สลัดกุ้งอาโวคาโด้  และอีกมากมาย  รวมทั้งผลไม้, ขนมของหวาน, เบเกอร์รี่ ไอศกรีม พร้อมเครื่องดื่มครบครัน

เพลิดเพลินกับวงดนตรี 2 วง จากเวทีเดอะว๊อยซ์   พร้อมนักร้องสาวเสียงดี  ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงร่วมสมัย ทั้งไทยสากลและเพลงสากลทุกยุคทุกสมัย ให้ท่านได้สนุกสนานกันทั้งคืน  ชมโชว์ชุดพิเศษอลังการตระการตา และน่าตื่นตาตื่นใจ ถึง 6 ชุด ทุกครึ่งชั่วโมง  ทั้งร้อง เต้น เล่น และจิตลีลางดงาม โดยทีมงานมืออาชีพ อาทิ  ชุด โขน รามเกียรติ  กินรีเริงร่า หรือท่วงท่าที่สง่างามของเหล่าสัตว์หิมพานต์  ที่หาชมที่ไหนไม่ได้

นอกจากนั้นยังมี เกมส์ยิงล่ามหาสมบัติ ,  ลิตเติ้ลเมอร์เมด- นางเงือกตกน้ำ และลุ้นระทึกกับซุ้มพยากรณ์ดวงชะตา กับโหราศาสตร์เร้นลับ เช็คดวงปีหน้ากันได้  และร่วมเล่นเกมส์สนุกๆลุ้นโชคและของรางวัลมากมาย  ทั้งห้องพักในเครือเลเชอร์กรุ๊ป ทั้งที่เชียงใหม่ กรุงเทพ และภูเก็ต  มาร่วมนับถอยหลัง จิบแชมเปญ และชมพลุสวยๆ ต้อนรับปีใหม่ด้วยกัน ราคาบัตร: ผู้ใหญ่ 2,950 บาทสุทธิ และเด็กอายุระหว่าง 6-11 ปี ราคา 1,470 บาท  ระหว่างเวลา 18.00 – 01.00 น.   ณ  ดวงตะวันพาวิลเลี่ยน  บนชั้น 3  โรงแรมดวงตะวัน  เชียงใหม่  ย่านไนท์บาซ่าร์     สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่ ฝ่ายขายและประชาสัมพันธ์ โรงแรมดวงตะวัน  เชียงใหม่  โทร 053 905000  หรือ  091-069 2285