ท่องเที่ยว » POP MARKET “ม่วน” อีกหนึ่งสีสันChiangmai Design Week

POP MARKET “ม่วน” อีกหนึ่งสีสันChiangmai Design Week

13 ธันวาคม 2019
1859   0

Spread the love

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นสีสันของงาน Chiangmai Design Week ทุกปีนั้นคือ POP MARKET ตลาดไอเดีย ของเหล่านักออกแบบ จากรุ่นสู่รุ่นที่รังสรรค์ผลงานหลากสไตล์ ทั้งงานดีไซน์ งานหัตถกรรม งานศิลปะ และ อาหารเมนูสร้างสรรค์ กว่า 60 ร้าน ในบรรยากาศม่วนๆ จอยๆ ท่ามกลางลมหนาว ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบเชียงใหม่ หรือ TCDC เชียงใหม่

มีโซนกิจกรรมที่ให้ร่วม workshop ผลงานสุดสร้างสรรค์ให้ได้ร่วมสนุก และนำผลงานกลับบ้านได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีศิลปินมาสร้างเสียงเพลง จากทั้งกรุงเทพ, เชียงใหม่ และญี่ปุ่น สร้างสีสันให้กับบรรยากาศงาน POP MARKET สนุกคึกครึ้น ด้วยแนวเพลงที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน ตามมาม่วนกันให้สุดกับเทศกาลงานออกแบบที่สุดของเชียงใหม่

สำหรับคนที่จะเดินทางมายังงาน POP MARKET สามารถใช้บริการรถรางได้ที่หน้าอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ – TCDC เชียงใหม่ รถออกทุก 15 นาที หรือจอดรถได้ที่ จุดที่ 1. โรงแรมเชียงใหม่เพลสซิเด้นท์ ราคา 40 บาท / คัน ไม่จำกัดชม. จุดที่ 2. สนามเทนนิสสโมสรนวรัตน์ 20 บาท / คัน ไม่จำกัดชม. จุดที่ 3. ข้างตลาดเมืองใหม่ 40 บาท / คัน จอดได้ 1 ชม. หรือใครจะเลือกนั่ง Grab มาก็ได้เช่นกัน แล้วมาพบกันที่ POP MARKET ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage : Pop Market Chiang Mai Design Week.