เศรษฐกิจ » บิ๊กซี ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ จัดแคมเปญ“ฉลองมหาสงกรานต์ เติมความสุขที่บิ๊กซี”ขนทัพสินค้าคลายร้อนกว่า 2,000 รายการ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดสูงสุด 50 %

บิ๊กซี ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ จัดแคมเปญ“ฉลองมหาสงกรานต์ เติมความสุขที่บิ๊กซี”ขนทัพสินค้าคลายร้อนกว่า 2,000 รายการ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดสูงสุด 50 %

5 เมษายน 2024
180   0

Spread the love

เมื่อวันที่ 5 เมษายน.ที่บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาเชียงใหม่ 2ถนนเชียงใหม่-ลำปาง ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ทางบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ต้อนรับปีใหม่ไทย ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ จัดงาน “ฉลองมหาสงกรานต์ เติมความสุขที่บิ๊กซี” ยกทัพสินค้าอุปโภคบริโภคมากกว่า 2,000 รายการ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับลูกค้า ลดสูงสุด 50 % ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 17 เมษายน 2567 ที่บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ และพบกับกิจกรรมพิเศษในวันเปิดแคมเปญ ชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมไทยล้านนา โดยมีนายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางมาเป็นประธานงาน มี นายวิชัย สมบุญโสด ผู้จัดการสาขาเชียงใหม่ 2พร้อมพนักงานให้การต้อนรับ โดยในการจัดงาน“ฉลองมหาสงกรานต์ เติมความสุขที่บิ๊กซี”มีการสรงน้ำพระพุทธรูป รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ และงานแสดงทางวัฒนธรรมล้านนา


โดยการจัดงาน“ฉลองมหาสงกรานต์ เติมความสุขที่บิ๊กซี”จัดขึ้นมาในแต่ละสาขา ทางนายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เทศกาลสงกรานต์ถือเป็นหนึ่งใน Soft Power ไทยซึ่งทางรัฐบาลให้ความสำคัญในการต่อยอดเพื่อผลักดันไปสู่งานเทศกาลระดับโลก บิ๊กซี จึงร่วมสืบสานประเพณีไทยพร้อมส่งความสุขให้ประชาชนเตรียมฉลองเทศกาลสงกรานต์ซึ่งคาดว่าสงกรานต์ปีนี้จะคึกคักมากกว่าปีก่อนในแง่การจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองและการจับจ่ายใช้สอยของประชาชน เนื่องจากในช่วงเทศกาลสงกรานต์ผู้บริโภคจะนิยมทำกับข้าวทานเอง หรือเตรียมจัดปาร์ตี้สังสรรค์ทานกันที่บ้านกับครอบครัวหรือเพื่อน ตามมาด้วยการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ จึงเป็นที่มาของการนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า จัดแคมเปญ “ฉลองมหาสงกรานต์ เติมความสุขที่บิ๊กซี” รวบรวมสินค้ากว่า 2,000 รายการ มาจำหน่ายให้กับลูกค้าในราคาพิเศษ ลดสูงสุด 50 % ครอบคลุมทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในบ้าน เซตของกินสำหรับสายปิ้งย่าง-ชาบู เสื้อผ้าคอลเลกชั่นสงกรานต์จากแบรนด์เบสิโค


ชุดเซตสงกรานต์ (ดินสอพอง น้ำอบ แป้งร่ำ) ชุดสังฆทาน ชุดผ้าไตรจีวร รวมถึงบิ๊กซียังได้รวบรวมอุปกรณ์ในการเล่นน้ำต่างๆ อาทิ สระน้ำเป่าลม ปืนฉีดน้ำ ถังน้ำ และอื่นๆ อีกมากมายมาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 17 เมษายน 2567 ที่บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์”
พิเศษ !!! พบกับโปรโมชั่นคลายร้อน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์นี้ ดังนี้


• โปรโมชั่นส่วนลดจัดเต็มจากหลากหลายพันธมิตรคู่ค้า เช่น รับฟรีสินค้าพิเศษหลากหลายรายการ
ฟรีคูปองส่วนลด และรางวัลใหญ่พิเศษ (สำหรับผู้ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด)
• สุขไปกันใหญ่ ดับเบิ้ลคุ้ม กดรับคูปองส่วนลดมูลค่ารวม 430 บาท ได้ในแอป Big C Plus เท่านั้น
• Biggy Hunt Challenge นักชอปมือโปรตามล่าหาสมบัติ เล่มเกมได้ง่ายๆที่ Line Official Big C TH ลุ้นรับคูปองและรางวัลมูลค่ารวม กว่า 10 ล้านบาท
• ลุ้นรับมอเตอร์ไซค์ EV ลาย Limited Edition จาก EST COLA แจกหนักทั่วไทยจำนวน 20 คัน มูลค่ารวมกว่า 9 แสนบาท เฉพาะที่ศูนย์อาหารบิ๊กซีเท่านั้น
• Songkran Hot Burn พิเศษสุดสำหรับสมาชิกบิ๊กพอยต์
­ แลกคะแนน 1 พอยต์ รับสูงสุด 5 บาท สำหรับแลกรับคูปองส่วนลด 100 บาท
­ แลกพอยต์ดับร้อน ใช้พอยต์ 1 พอยต์= 1 บาทแลกรับฟรี สินค้าสำหรับเทศกาลสงกรานต์ หลากหลายรายการ อาทิ น้ำแพ็ค ปืนฉีดน้ำ ไอศกรีม
­ Happy Everyday แอป Big C Plus แจกสินค้าฟรีทุกวัน แลกเพียง 1 พอยต์ รีบฟรีพิเศษ 7 วัน 7 ดีล สิทธิพิเศษจำนวนจำกัดภายใน 11 – 17 เมษายน 2567 เท่านั้น!


สุดพิเศษกับสถานีจุดเติมน้ำที่บิ๊กซีกว่า 100 สาขาทุกหัวเมืองทั่วไทย และพบกับเสียงเพลงจากดีเจที่จะมาสาดความสุขให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ เฉพาะที่ บิ๊กซี สาขาราชดำริ และ บิ๊กซี เพลสรัชดา และพลาดไม่ได้กับแคมเปญ “สุขทันทีที่เที่ยวไทย สุขไปกับใหญ่ที่บิ๊กซี” เชิญชวนออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองรองบนเส้นทางสายศรัทธา กว่า 20 จังหวัด พร้อมเดินทางด้วยกิจกรรมล่า Big Point (บิ๊กพอยท์) แวะบิ๊กซีรับฟรี 20 พอยต์ และบิ๊กซีมินิรับฟรี 10 พอยต์

“สำหรับแคมเปญ “ฉลองมหาสงกรานต์ เติมความสุขที่บิ๊กซี” เพื่อมอบความสุขและส่งมอบสินค้าที่คุณภาพดีในราคาสุดคุ้มให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยวตลอดเทศกาลปีใหม่ไทย และขอเชิญชวนคนไทยร่วมสืบสานประเพณีวันสงกรานต์ ซึ่งเป็นวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของชาวไทย ที่ได้รับการประกาศจากองค์การ UNESCO ให้ขึ้นทะเบียนเป็นรายการตัวแทนมรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ เพื่อร่วมสร้างให้สงกรานต์เป็นเทศกาลที่จะอยู่ในความทรงจำและสร้างความประทับใจให้กับประชาชนชาวไทยและชาวต่างชาติ” นายอัศวิน กล่าวสรุป


ขอเชิญร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์และชอปสินค้าคลายร้อน ในแคมเปญ “ฉลองมหาสงกรานต์ เติมความสุขที่บิ๊กซี” ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม ถึงวันที่ 17 เมษายน 2567 ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ ชอปที่ บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ พิเศษสมาชิกบิ๊กพอยต์ ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดทันทีเช็คโปรโมชั่นดีๆ ทุกวันเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือเฟซบุ๊ก Big C https://www.facebook.com/BigCBigService บิ๊กซีคอลแชทชอป ไลน์หรือโทร มาชอป จัดส่งภายในวัน คลิกแอดไลน์สาขาใกล้บ้าน https://corporate.bigc.co.th/callchatshop