สังคม » เปิดตัวโครงการ “เยาวชนวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว” เพื่อต่อยอดส่งเสริมเยาวชนให้มีคุณภาพ

เปิดตัวโครงการ “เยาวชนวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว” เพื่อต่อยอดส่งเสริมเยาวชนให้มีคุณภาพ

4 เมษายน 2024
1230   0

Spread the love

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567 ดร. ธนกร สมฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกรท มอร์ โซลูชั่น จำกัด กับ อาจารย์ ศุภพัชญ์ สวนแก้ว ผู้บริหารสถาบัน เทรนนิ่งรูม เชียงใหม่ ได้ดำเนินการเปิดตัวโครงการ เยาวชนวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว” โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ส่งเสริม และพัฒนาศักยภาพตามความสนใจเยาวชน ให้สามารถใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ พัฒนาตัวเอง และกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม ต่อยอดให้เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพต่อไป โดย ดร. ธนกร สมฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกรท มอร์ โซลูชั่น จำกัด ได้เผยว่า ในจังหวัดเชียงใหม่ นั้นมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งกิจกรรมส่งเสริมวัฒนธรรม กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย จึงเล็งเห็นว่า การพัฒนาน้องๆ เยาวชน ให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และพัฒนาตัวเองให้สามารถเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้ โดยไม่เสียการเรียนจะเป็นการฝึกทักษะหลายๆ ด้านให้กับน้อง อีกทั้งอาจต่อยอดกลายเป็นอาชีพสร้างรายได้ในอนาคตได้

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จึงได้ร่วมมือกับทาง อาจารย์ ศุภพัชญ์ สวนแก้ว ผู้บริหารสถาบัน  เทรนนิ่งรูม เชียงใหม่ ซึ่งเป็นสถาบันที่มีศักยภาพ และดำเนินการในกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้อย่างต่อเนื่อง โดยสถาบันฯ ดำเนินพัฒนาศักยภาพ บุคลิกภาพ การแสดงออก ทักษะการเข้าสังคม การวางตัวที่เหมาะสม ดำเนินการเหมาะสมกับช่วงวัยและความสนใจ  ดูแล “เยาวชนวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว” ให้มีพัฒนาการที่ดีและ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม นอกจากมียังมีเครือข่ายน้องๆ เยาวชน อาทิ กลุ่มบ่าวจี๋เจียงใหม่ ที่ร่วมเป็นเครือข่ายทำกิจกรรมร่วมกัน

เป้าหมายในการดำเนินการในอนาคต จะมีการพัฒนาต่อยอดไปยังจังหวัดอื่นๆ  สร้างเครือข่ายของ เยาวชนวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด ท้ายนี้ขอประชาสัมพันธ์ ไปยังหน่วยงานและสื่อต่างๆ หากต้องการให้น้องๆ เยาวชนวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ไปร่วมกิจกรรม สามารถติดต่อให้เข้าร่วมกิจกรรมได้