สังคม » รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่ รับมอบสิ่งของ “วันรวมน้ำใจช่วยกาชาด ประจำปี 2563” ระดมเป็นของรางวัลในการออกร้านมัจฉากาชาดในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่

รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่ รับมอบสิ่งของ “วันรวมน้ำใจช่วยกาชาด ประจำปี 2563” ระดมเป็นของรางวัลในการออกร้านมัจฉากาชาดในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่

7 ธันวาคม 2019
668   0

Spread the love

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2562 ที่ กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดเชียงใหม่  นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานรับมอบสิ่งของ “วันรวมน้ำใจช่วยกาชาด ประจำปี 2563”  โดยมีนางสุดาภรณ์ สงวนสัตย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวขอบคุณผู้ที่มาร่วมบริจาคสิ่งของ พร้อมทั้งร่วมรับมอบสิ่งของจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งนี้เพื่อใช้เป็นของรางวัลในการออกร้านมัจฉากาชาด ในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2563 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 11 มกราคม 2563 ณ สนามด้านหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

ภายในงานจะจัดให้มีการออกร้านของส่วนราชการ องค์กรต่างๆ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน โดยเหล่ากาชาจังหวัดเชียงใหม่ได้จัดกิจกรรมออกร้านกาชาด การจำหน่ายสลากกาชาดการกุศลเพื่อหารายได้ไว้ใช้ในกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ในการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ การสงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ยากจน ตลอดจนผู้สูงอายุ และกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆ ให้แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งยังเป็นน้ำใจช่วยเหลือในกิจกรรมของกาชาดตลอดทั้งปี

กิจกรรมการออกร้านมัจฉากาชาดในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ กำหนดออกรางวัลสลากกาชาดการกุศลฯ ในวันที่ 10 มกราคม 2563 ณ เวทีร้านกาชาด บริเวณงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2563 สำหรับรางวัลในปีนี้ ประกอบไปด้วย รางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่น NAVARA จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ รุ่น CIAZGA จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ Honda Wave จำนวน 3 รางวัล รางวัลที่ 4 สร้อยคอทองคำ 2 สลึง จำนวน 5 รางวัล รางวัลที่ 5 โทรทัศน์สี จำนวน 5 รางวัล รางวัลที่ 6 ตู้เย็น จำนวน 10 รางวัล รางวัลที่ 7 จักรยาน 2 ล้อ จำนวน 20 รางวัล และรางวัลที่ 8 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมุน 2 ครั้ง มูลค่าไม่เกิน 1,000 บาท (หม้อหุงข้าว) จำนวน 200 รางวัล.