สุขภาพ » คณะเภสัชศาสตร์ มช. เตรียมจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพ ในชื่อกิจกรรม “ล่นเป็นยา” ครั้งที่2

คณะเภสัชศาสตร์ มช. เตรียมจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพ ในชื่อกิจกรรม “ล่นเป็นยา” ครั้งที่2

19 ธันวาคม 2023
285   0

Spread the love

คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชิญชวนร่วมกิจกรรม “ล่นเป็นยา” ครั้งที่ 2 เนื่องในวาระครบรอบ 60 ปี โดยสมัครได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม นี้
วันนี้ (19 ธันวาคม 66) ณ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติเชิงดอยสุเทพ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ผศ.ดร.ภญ.วรพรรณ เมตะนันท์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์คณะเภสัชศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เนื่องในวาระที่คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ครบรอบ 60 ปี แห่งการสถาปนาคณะเภสัชศาสตร์ ในปี พ.ศ. 2567 ในวันที่ 31 มีนาคม 2567 จึงกำหนดจัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสดังกล่าว อาทิ การประกวดภาพถ่าย การออกแบบโลโก้เฉลิมฉลอง 60 ปี การประชุมวิชาการของคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ กิจกรรมกีฬาสัมพันธ์

โดยมีนักศึกษาศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันได้เข้าร่วม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วม คือกิจกรรม ล่นเป็นยา”ครั้งที่ 2 เป็นกิจกรรมการวิ่งสำหรับนักวิ่งและสายสุขภาพทั่วประเทศ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน จะได้รางวัลและของที่ระลึกมากมาย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 06:00 น. ณ ศาลาอ่างแก้ว มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยกำหนดเปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับของที่ระลึกมากมาย จึงขอเชิญชวนนักวิ่งและประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “ล่นเป๋นยา” โดยสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ทางเพจ Facebook : LON PEN YA หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากสมาคมศิษย์เก่าคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่