เศรษฐกิจ » ดีป้า (เชียงใหม่) จัดอบรม “สร้างอาชีพวิถีใหม่ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ผลิตสื่อสร้างสรรค์ด้านการท่องเที่ยวและสินค้าเกษตร”

ดีป้า (เชียงใหม่) จัดอบรม “สร้างอาชีพวิถีใหม่ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ผลิตสื่อสร้างสรรค์ด้านการท่องเที่ยวและสินค้าเกษตร”

16 สิงหาคม 2023
2424   0

Spread the love

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) สาขาภาคเหนือตอนบน จัดโครงการสร้างอาชีพวิถีใหม่ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ผลิตสื่อสร้างสรรค์ด้านการท่องเที่ยวและสินค้าเกษตร ห้องประชุม สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล(depa) สาขาภาคเหนือตอนบน ระหว่างวันที่ 16 – 17 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 . – 16.30 .

โครงการดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างอาชีพใหม่ให้กับนักศึกษา ประชาชนผู้ว่างาน หรือประชาชนทั่วไป ให้มีความพร้อมประกอบอาชีพใหม่ด้านการผลิตสื่อสร้างสรรค์เกี่ยวกับการท่องเที่ยว และสินค้าเกษตร โดยในโครงการประกอบด้วยกิจกรรมเสริมทักษะการตัดต่อวิดีโอด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อผลิตคลิปวิดีโอสั้นด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยว และส่งเสริมสินค้าเกษตร ซึ่งผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับความรู้ทั้งในด้านทฤษฎี และด้านปฏิบัติเกี่ยวกับตัดต่อวิดีโอและการสร้างสตอรี่บอร์ดจาก อาจารย์ภูษิตก้อนสุรินทร์ วิทยากรผู้มีความรู้และความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวมทั้งได้พบกับการสร้างแรงบันดาลใจจาก Influencer ชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ (ก้องภพเซาะรีวิว) นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีการจัดประกวดคลิปวิดีโอสั้น ความยาวไม่เกิน 3 นาที  โดยนำเสนอผลงานและตัดสินภายในวันที่ 17 สิงหาคม 2566 ห้องประชุมสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) สาขาภาคเหนือตอนบน