เศรษฐกิจ » อรสิริน open house Arise condo รอบ VIP/Agency Day คอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่

อรสิริน open house Arise condo รอบ VIP/Agency Day คอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่

30 กรกฎาคม 2023
365   0

Spread the love

อรสิรินโฮลดิ้งจัดงาน Presale – open house Arise condo รอบ VIP/Agency Day โครงการ Arise Charoen Mueang คอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบของตัวเองสง 19 ชั้น จำนวน 469 Unit พื้นที่จอดรถมากกว่า 40% สร้างบนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ กับห้องที่มีให้เลือกว่า 5 รูปแบบ

บริษัทอรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด มหาชน นำโดยนายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทอรสิริน โฮลดิ้งจำกัด มหาชน,นาย K.Leon (MR. HAN LUO) COO บริษัท แองเจิล เรียล เอสเตท คอนชัลแทนซี่ จำกัด,นางพัชรินทร์รักสัตย์ กรรมการผู้จัดการ Health Home Care ผู้ดูแลโปรเจค Ornsirin Health Hub ,นางอัมพร กมลโกมุท ผู้บริหารจากโรงเรียนนานาชาติ AMBASSADOR EDUCATION

GROUP(AEG)และนายณรงค์ฤทธิ์ สุขไชยปราการ GM สนามกอลฟ์ ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ผู้บริหารและพาสเนอร์ ได้กล่าวต้อนรับและแนะนำโครงการ โดยมีนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน

นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทอรสิริน โฮลดิ้ง กล่าวว่า โครงการ Arise Charoen Mueang เป็นคอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ทั้งการเดินทาง ทำงาน และท่องเที่ยวทำเลตั้งอยู่บริเวณสี่แยกหนองประทีป ติดกับถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่ลำปาง ที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตในเชียงใหม่ไม่ว่าจะเดินทางไปยังสนามบินก็สะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มอลล์ ใกล้โรงพยาบาลและสถานศึกษา การเดินทางสะดวกสบาย

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทอรสิริน โฮลดิ้ง กล่าวอีกว่า กว่า 17 ปี ที่อรสิรินมุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิดความบูรณ์แบบแห่งการอยู่อาศัยโดยไม่เคยหยุดพัฒนาและสร้างสรรค์ โครงการบ้าน คอนโดมิเนียมทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ การพัฒนาการที่ไม่หยุดยั้ง เพื่อเน้นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และบริการให้ดีที่สุดในทุกๆ ระดับ ทั้งด้านราคา ทำเลที่มีศักยภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมเอาใจใส่ดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับทุกคน

และวันนี้กับคอนโดมิเนียมโครงการใหม่กับโครงการ Arise Charoen Mueang” คอนโดมิเนียม สูง 19 ชั้น จำนวน469 Unit พื้นที่จอดรถมากกว่า 40% สร้างบนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ กับห้องที่มีให้เลือกว่า 5 รูปแบบ ได้แก่• Studio Type พื้นที่ประมาณ 27-29 Sq.m.• 1 Bedroom A Type พื้นที่ประมาณ 31-33 Sq.m.• 1 Bedroom B Type พื้นที่ประมาณ 36 Sq.m.• 2 Bedroom Type พื้นที่ประมาณ 48-57 Sq.m.• 2 Bedroom Plus Type พื้นที่ประมาณ 61 Sq.m.

จุดเด่นของโครงการ Arise Charoen Mueang ออกแบบบนพื้นฐานแนวคิด “Wisdom into the North” แรงบันดาลใจจากพื้นที่ราบสูงเอกลักษณ์เมืองเหนือ นาขั้นบันได ภูเขา ที่มีความสวยงามในแบบภูมิปัญญา และวัฒนธรรมล้านนาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสะท้อนภาพผ่านดีไซน์อาคารที่มีความเป็นเมืองล้านนาในแบบร่วมสมัยของจังหวัดเชียงใหม่ทำเลที่ตั้งสะดวกสบายสามารถเข้าถึงได้ทุกมุมเมือง ทั้งการเดินทางสู่ธรรมชาติ แหล่งช้อปปิ้ง รวมถึงแหล่งสำคัญทั่วเมืองเชียงใหม่ เช่น กาดหลวง, ช้างเผือก, ถนนสุเทพ อีกทั้งยังตอบโจทย์คนที่ชอบการเดินทาง จากโครงการสามารถเดินทางเข้าถึงสถานีต่างๆ ได้อย่าง รวดเร็ว สถานีขนส่ง สถานีรถไฟ รวมถึงเส้นทางสู่สนามบิน และยังเป็นเส้นทางสู่รอบนอกเมืองในการท่องเที่ยวธรรมชาติ เช่น อำเภอแม่ออน, สันกำแพง, แม่ริม, เชียงดาว, ดอยสะเก็ด และรวมถึงเดินทางข้ามจังหวัดใกล้เคียงได้ง่ายดายเช่นกัน โครงการคอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ทั้งการเดินทาง ทำงาน และท่องเที่ยว กับอะไรซ์ เจริญเมืองความลงตัวที่ใช่ กับชีวิตที่ใช่ (RAISE YOUR Standard)