สุขภาพ » ครบรอบ 47 ปี โรงพยาบาลลานนา “ลานนารวมใจ บริจาคโลหิต” ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์

ครบรอบ 47 ปี โรงพยาบาลลานนา “ลานนารวมใจ บริจาคโลหิต” ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์

2 กรกฎาคม 2023
139   0

Spread the love

โรงพยาบาลลานนา ร่วมกับภาคบริการโลหิตแห่งชาติ ที่ 10 จังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรม “ลานนารวมใจ บริจาคโลหิตช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์” เนื่องในวาระโอกาส โรงพยาบาลลานนา ครบรอบ 47 ปี วันที่ 1 กรกฏาคม 2566 โดยมี นพ.ดุสิต ศรีสกุล ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลลานนา เป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้ พร้อมกับมอบของขวัญ ให้แก่ คุณฐิติยา ธิวงค์ พยาบาลเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ ตัวแทนภาคบริการโลหิตแห่งชาติ ที่ 10 จังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้ให้บริการรับบริจาคโลหิต เป็นประจำทุกปีด้วยดีตลอดมา รวมทั้งขอบคุณผู้สนับสนุนกิจกรรมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ ได้แก่ Lotus’s เชียงใหม่ 1 , ร้านกาแฟวาวี , ร้าน Reen Café , ร้าน Smile Minimart , ร้านลานนามินิมาร์ท , ร้าน Bakery By Dang , Ice Cream ETE ตลอดจน ธนาคารทหารไทยธนชาต สาขา นิมมานเหมินทร์ ที่ได้มาออกบูธร่วมงานในครั้งนี้ ก่อนจะเปิดกิจกรรมบริจาคโลหิตดังกล่าว
กิจกรรมการรับบริจาคโลหิตในครั้งนี้ จัดขึ้น ณ ห้องประชุมใหญ่ โรงพยาบาลลานนา 3 ซึ่งนอกจากจะมีเจ้าหน้าที่ แพทย์ พยาบาล บุคลากรของทางโรงพยาบาลลานนาเองแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ จากหน่วยงานภายนอก และประชาชนผู้มีจิตกุศลในการบริจาคโลหิต เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก รวมสิ้นสุดกิจกรรม “ลานนารวมใจ บริจาคโลหิต ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์” ครั้งนี้ มีผู้มาร่วมบริจาคโลหิต ทั้งหมด 163 คน ได้รับโลหิตบริจาคจำนวน 133 ยูนิต เพื่อใช้ในกิจกรรมของภาคบริการฯ ต่อไป

โรงพยาบาลลานนา และภาคบริการโลหิตแห่งชาติ ที่ 10 จังหวัดเชียงใหม่ ขอขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านที่ได้ร่วมบริจาคในกิจกรรมครั้งนี้เป็นอย่างสูง มา ณ ที่นี้ด้วย