เศรษฐกิจ » “เซ็นทรัลเชียงใหม่” เปิดแคมเปญ ‘SUMMER EDITION’

“เซ็นทรัลเชียงใหม่” เปิดแคมเปญ ‘SUMMER EDITION’

26 มีนาคม 2023
249   0

Spread the love

เซ็นทรัลพัฒนาฯผนึกกำลังภาครัฐและเอกชนรวมกว่า 20 ราย สร้างปรากฎการณ์กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ Tourism’s Big Wave ทุ่มงบ 400 ล้านบาท ในแคมเปญ “SUMMER EDITION – Where The Fun Begins” สร้างประสบการณ์ซัมเมอร์ที่ดีที่สุด พร้อมดันเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทยเป็นหนึ่งใน World’s Best Festivals ที่ผู้คนทั่วโลกต้องมาเยือน จับเทรนด์เป็น Summer Curator สร้าง Creative Landmark Spots ในธีมStadium จุดเช็คอินซัมเมอร์สุดคูลสำหรับทุกเจนเนอเรชั่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลและดิเอสพละนาด รัชดาภิเษก รวม37 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ..66 คาดเงินสะพัดไตรมาสละ 22,000 ล้านบาท

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ชวนมาฉลองซัมเมอร์แบบจัดเต็ม คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความเป็นซัมเมอร์ทุกรูปแบบ พร้อมดื่มด่ำไปกับ Summer Vibes ปลุกเอเนอร์จี้ให้โลดแล่น เพราะซัมเมอร์ คือ โมเมนต์ที่จะสร้างสีสันและความสนุกให้ชีวิต กับ Summer Y2K Fashion Show ตอกย้ำความเป็น Fashion Destination ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือกับ ‘Fashion Show Summer Collection Styling’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เดียวของภาคเหนือ เฉพาะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) เท่านั้น

Summer Beach : ครั้งแรก! กับหาดทรายกลางศูนย์การค้าฯ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ให้สนุกไปกับกิจกรรม Summer Lifestyle และความเป็น Family Destination ให้คุณหนู ได้มา Check-in และสนุกไปกับ Playground นี้กันได้ตลอดทั้งวัน , Summer Planking Challenge : Central Chiangmai x Virgin Active ครั้งแรกกับการแข่งขันเบสิคแพลงก์ บนหาดทราย ตอกย้ำความเป็น Sport Community สุดชิค! พร้อมชวนตัวจี๊ดทั้งหลายแต่งตัว Sport Fashion Y2K มาชิงรางวัลและสิทธิพิเศษมากมาย , Summer Y2K Market : Food Destination ต้องนึกถึงที่นี่ ! ช้อป ชิมให้ฟินไปกับร้านค้าและสินค้าสุดฮิตของยุค 90’S  ตัวจี๊ดเตรียมแต่งตัว Y2K Style มาเที่ยวที่งาน Summer Edition  วันที่ 22 – 26 มีนาคม 66 ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส)