เศรษฐกิจ » “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” บุกเมืองเหนือ! ขนเมนูเด็ดทั่วประเทศให้ทุกท่านได้ชิม

“ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” บุกเมืองเหนือ! ขนเมนูเด็ดทั่วประเทศให้ทุกท่านได้ชิม

23 มีนาคม 2023
269   0

Spread the love

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่  แอร์พอร์ต ชวนคุณมาอร่อยกับร้านเด็ดร้านดังจากทั่วประเทศในงานครัวคุณต๋อย ยกทัพระหว่างวันที่ 23 มีนาคม 2566 – 2 เมษายน 2566 ลานกิจกรรม  ชั้น G  

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2566 ครัวคุณต๋อย ยกทัพพาร้านเด็ด เมนูอร่อยสุดละลานตากว่า 60 ร้านดังทั้งเมนูคาว หวาน และของว่าง  ให้คุณได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ การันตีความอร่อยทุกร้าน โดยรายการครัวคุณต๋อย อาทิ เจ๊แมวหมูย่างแดงกรอบ สูตรเมืองตรัง, หมูสะเต๊ะ มังกรทอง เยาวราช, บ้านปลาทู มหาชัย, จินดาแกงไตปลาคั่วกลิ้ง, แจ่วบ่องแม่หนิง สูตรเมืองยศ และอีกมากมาย นำทัพโดย 3 พิธีกรชื่อดัง คุณต๋อยไตรภพ ลิมปพัทธ์, คุณกีรติ เทพธัญญ์ และ โก๊ะตี๋ อารามบอย ที่จะมาสร้างสีสันและความสนุก พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มจากร้านอาหารภายในงาน

พลาดไม่ได้! กับโซนครัวคุณต๋อย Selected” คัดสรรร้านอร่อย คุณภาพเยี่ยม พบกับร้านอร่อยชัวร์ครัวคุณต๋อยคัดสรร มาให้สายกินได้ฟินอย่างจุใจ ได้แก่ ล้านแปดแดดเดียว, อิ่มอุ่น ต้นตำรับอุด้งสไตล์ญี่ปุ่น, Hinoki Land ขนมเปี๊ยะมันเผา และเซียนซอสหมี่ หมี่สไตล์ฮ่องกง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษช้อปดีมีคืนเพียงคุณช้อปเมนูอร่อยภายในโซน ครัวคุณต๋อย Selected  รับคูปองส่วนลดช้อปสนุกได้ทุกร้านทั่วงานครัวคุณต๋อย ยกทัพ” *คูปองมีจำนวนจำกัด

ช้อปครบในโซน 400 บาท รับคูปองส่วนลด 20 บาท

ช้อปครบในโซน 700 บาท รับคูปองส่วนลด 50 บาท

ช้อปครบในโซน 1,200 บาท รับคูปองสวนลด 100 บาท

พิเศษ! กิจกรรมไฮไลต์ ของอร่อยเมืองเชียงใหม่ พบกับคุณ ชินดนัย บุญเฉลียว และ คุณ พิมพ์มาดากรรณกุลสุนทรเจ้าของร้าน “The Redbox Dining Room” ส่งต่อความอร่อย สาธิตการทำเมนูไอศกรีมมะม่วงน้ำปลาหวาน”  และร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ การทำข้าวแช่สูตรโบราณและ“Ice Cream Siam Ruby” (วันที่ 25 มี.. 66 เวลา 14.00 .)