เศรษฐกิจ »  สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนเที่ยวงานแสดงสินค้า “อุตสาหกรรมแฟร์ 2023 ครั้งที่ 22”

 สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนเที่ยวงานแสดงสินค้า “อุตสาหกรรมแฟร์ 2023 ครั้งที่ 22”

16 กุมภาพันธ์ 2023
462   0

Spread the love

สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนเที่ยวงานแสดงสินค้า “อุตสาหกรรมแฟร์ 2023 ครั้งที่ 22”  ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม นี้ พบกับเทคโนโลยีพลังงานสุดล้ำ และนวัตกรรมดิจิทัลสุดไฮเทค ช้อปสินค้าอาหารจากบริษัทชั้นนำ และสินค้าราคาโรงงานกว่า 300 บูท

นายอาคม ศุภางค์เผ่า ประธานจัดงานอุตสาหกรรมแฟร์ เปิดเผยว่า สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมจัดงาน “อุตสาหกรรมแฟร์ 2023” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อแสดงศักยภาพเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรม และการผลิตของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมแต่ละกลุ่มในภูมิภาค ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการตลาดภายในประเทศ เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพราคาโรงงาน และฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังหารแพร่ระบาดโรคระบาดโควิด-19

ภายในงาน จะได้พบกับนวัตกรรมที่น่าจับตามองและกำลังมาแรง ทั้งธุรกิจด้านยานยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร พลังงานสะอาดครบวงจรสุขภาพและการแพทย์ ดิจิทัลโลจิติกส์ นวัตกรรมกรีน สมาร์ทลิฟวิ่งนวัตกรรมพลาสติกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการนำทรัพยากรมาหมุนเวียนใช้ใหม่และย่อยสลายได้ นอกขากนี้ ยังมีสินค้าราคาโรงงาน ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า สินค้าเกษตรแปรรูปชื่อดังของภาคเหนือและเทคโนโลยีเครื่องจักรประเภทต่าง ๆ มากกว่า 300 บูธ.