หน้าแรก » Chiang Mai Blooms in the afternoon LAMOUR FRENCH AFTERNOON TEA

Chiang Mai Blooms in the afternoon LAMOUR FRENCH AFTERNOON TEA

9 กุมภาพันธ์ 2023
346   0

Spread the love

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ LAMOUR CAFE ได้จัดงาน Chiang mai BLOOMS in the afternoon ภายใต้คอนเส็ปท์ French afternoon tea เป็นการสื่อสารกันของดอกไม้ที่หอมฟุ้ง งานศิลปะ และชาในยามบ่าย

ครั้งนี้งานศิลปะที่นำมาจัดแสดงเป็นงานของ ผดุงพล รินคำ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรคเตอร์ที่งดงามทว่าแข็งแกร่งของ ฟรีดา สร้างเป็นชุดผลงาน ชื่อ “เจ้าหญิงแห่งดอกไม้” ที่ใช้เทคนิค Stitching & Collage เจ้าหญิงแห่งดอกไม้ ชุดนี้จึงงามสง่า โดดเด่น อยู่ในสวนของร้านที่หอมฟุ้งไปด้วยดอกกุหลาบ

ชุดชาเริ่มต้นด้วย Felice Madelaine เป็น Madelaine Tower สีแดงเพราะปรุงด้วย ซานเกรีย มาพร้อมชา ตามด้วย Aternoon Tea Set และ Cheese Board ให้รับประทานคู่กับไวน์

ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ยังคงมีกิจกรรม Chiang Mai Blooms in the afternoon ที่จะพาคุณไปดื่มด่ำบรรยากาศกินหอมอยู่หอมยามบ่ายกับ Afternoon Tea ครั้งต่อไป  11 ก.พ. 66 ณ Café De Oasis & Toby’s Pizza ,18 ก.พ. 66 ณ Time River Front Cuisine & Bar, Naniran Romantic Boutique Resort และ วันที่ 25 ก.พ. 66 ณ The Service 1921, Anantara Chiang Mai ติดตามได้ที่เพจ Chiang Mai Bloomsและ www.chiangmaiblooms.com