หน้าแรก » หลากหลายสีสัน..กุหลาบกว่า 220 สายพันธุ์ บานสะพรั่งต้อนรับวาเลนไทน์

หลากหลายสีสัน..กุหลาบกว่า 220 สายพันธุ์ บานสะพรั่งต้อนรับวาเลนไทน์

9 กุมภาพันธ์ 2023
325   0

Spread the love

หากนึกถึงไม้ดอกนานาพรรณบานสะพรั่งตลอดทั้งปีต้องที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ และในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 มาเติมความหวานให้ความรักสดชื่น สัมผัสบรรยากาศแห่งรัก ท่ามกลางดอกกุหลาบหลากสีสันที่ทางอุทยานหลวงราชพฤกษ์ได้เนรมิตพื้นที่จัดแสดงและรวบรวมสายพันธุ์กุหลาบกว่า 220 สายพันธุ์ เพื่อเป็นจุดเรียนรู้ และจุดชมดอกกุหลาบสวยๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเก็บภาพความงดงาม ซึ่งตอนนี้กำลังบานสะพรั่งส่งกลิ่นหอมอบอวลไปทั่วสวนอยู่หลายจุด ไม่ว่าจะเป็น โดมกุหลาบ โซนร้านกาแฟ HRDI Cafe สวนฤดูฝน สวนประเทศโมร็อกโก สวนข้างโรงแรมราชพฤกษ์เพลซ และแปลงรวบรวมสายพันธุ์กุหลาบ

พร้อมโรแมนติกไปกับกิจกรรม Valentine Special Week ระหว่างวันที่ 10-15 กุมภาพันธ์ 2566 มีกิจกรรมน่ารักมากมาย อาทิ  กิจกรรมหา “RC สายพันธุ์กุหลาบ” เติมความรู้สุดเพลิดเพลิน แถมยังได้ลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษ ,ช้อปกล้าพันธุ์กุหลาบในงานและ Pre-Order , แชะ แชร์ จุดถ่ายรูปทั้งดอกกุหลาบและต้นประดู่แดง พร้อมติดแฮชแท็กลุ้นรับของที่ระลึก,  นั่งชิลๆ จิบชา กาแฟ และเครื่องดื่มสดชื่นเมนูวันวาเลนไทน์สุดพิเศษ ท่ามกลางดอกกุหลาบบานสะพรั่งเพียงแค่สั่งผ่าน QR Code พร้อมบริการจัดส่งแบบ Delivery

ห้ามพลาดกับกิจกรรมพิเศษวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 กิจกรรม “Cupid Run 2023” โสดดีนัก มา(หา)รักกัน..ชวนคนหนุ่มสาว นักเรียน นักศึกษา วัยทำงานหรือผู้ที่รักสุขภาพ มาเดิน-วิ่งสุดชิล ระยะทาง 2.8 km ต้อนรับวันแห่งความรักพร้อมจุด Checkpoints สุดพิเศษที่สายมู สายแชะ สายดวง ไม่ควรพลาด! เป็นกิจกรรมที่เอาใจคนโสด (แบบสุดๆ) : ลงทะเบียนเพียง 96 บาท/คน รับจำนวนจำกัดเพียง 300 คนเท่านั้น!

และวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 กิจกรรม “Rose Paradise Walking Tour” ไปกับผู้เชี่ยวชาญด้านกุหลาบที่จะพาทุกท่านเดินชมดอกกุหลาบกว่า 220 สายพันธุ์ เรียนรู้แบบเจาะลึก พูดคุย ตั้งแต่วิธีการปลูก ขยายพันธุ์ วิธีการดูแล ฯลฯ พร้อมกิจกรรม Work Shop ติดตาต้นกุหลาบไปด้วยกัน กิจกรรมดีๆ ที่คนรักกุหลาบไม่ควรพลาด!  รับจำนวนจำกัดเพียง 20 ท่านเท่านั้นลงทะเบียน : https://forms.gle/uNDf6iTisbmykaW56

นอกจากนี้ ยังมีจุดถ่ายรูปในช่วงเดือนแห่งความรักให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปแบบสนุกๆ กันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น  โซนจัดแสดงไม้ดอกเมืองหนาวนานาพรรณจากบนพื้นที่สูง อาทิ เจอราเนียม ซัลเวียแดง พิทูเนีย บีโกเนีย บลูซันเวีย ผีเสื้อ ซัลเวียบิ๊กบลู เกียวชาเดีย ฯลฯ ที่สวนลานต้อนรับและสวนอังกฤษ  เพลิดเพลินกับกล้วยไม้นานาพันธุ์ มีทั้งกล้วยไม้ฟาแลนนอปซิส แวนด้า ม็อคคาร่า แอสโคเซ็นด้า ในเรือนกล้วยไม้  อุโมงค์พวงครามพร้อมบานสะพรั่งเป็นสีม่วงเต็มอุโมงค์ในช่วงสัปดาห์วันวาเลนไทน์  อลังการกับทุ่งดอกไม้ อาทิ ทุ่งดอกซัลเวียแดงที่สวนพรมบุปผา และทุ่งดอกบีโกเนียท่ามกลางกังหันยักษ์ที่สวนประเทศเนเธอร์แลนด์  เซลฟี่กับไม้กลุ่มสีที่เริ่มทยอยบานให้ชมกันแล้วทั้งต้นส้มสุก ณ บริเวณรอบๆ เรือนกล้วยไม้ และต้นประดู่แดงที่ลานประดู่แดง (ติดกับสวนพรมบุปผา)  เช็คอินบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกกับสวนนานาชาติ อาทิ สวนประเทศเกาหลีใต้ สวนประเทศญี่ปุ่น สวนประเทศตุรกี สวนประเทศโมร็อคโก หรือจะแหวกแนวถ่ายรูปคู่รักดาวอังคารที่สวนอัศจรรย์สีสันแห่งดาวอังคาร.