สุขภาพ » ลาเวนเดอร์บอสซั่ม ที่วารี สปา โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่

ลาเวนเดอร์บอสซั่ม ที่วารี สปา โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่

24 มกราคม 2023
297   0

Spread the love


ลาเวนเดอร์บอสซั่ม ที่วารี สปา โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่
“วารี สปา” ตั้งอยู่บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ ได้รับรางวัล สปาระดับอาเซี่ยน ที่ให้บริการมาตรฐานอัตลักษณ์ไทยล้านนาสปา โดยใช้ภูมิปัญญาแผนไทยโบราณ ร่วมกับการประยุกต์ใช้สมุนไพรและพืชผักผลไม้ในท้องถิ่นตามฤดูกาล ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทั้ง 5 ด้าน รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และได้ผ่านการตรวจและได้รับมาตรฐาน SHA Plus กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

ขอแนะนำโปรโมชั่นใหม่ “ ลาเวนเดอร์ บอสซั่ม ” เพราะ ลาเวนเดอร์ มีกลิ่นที่หอมละมุนอันเป็นเอกลักษณ์ และน้ำมันลาเวนเอร์เองมีคุณสมบัติ ทางการบำบัดรักษาที่หลากหลาย น้ำมันนวดลาเวนดอร์ มีคุณสมบัติหลักในการช่วยระงับประสาท ทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ช่วยคลายอาการตึงตัวของกล้ามเนื้อ

ในส่วนต่างๆ ช่วยให้ผ่อนคลายและนอนหลับสบายยิ่งขึ้น ช่วยบรรเทาอาการนอนไม่หลับ อันเนื่องมาจาความเครียด หรือความผิดปกติต่างๆของระบบประสาท ที่มีผลต่อส่วนต่างๆของร่างกาย และยังช่วยบรรเทาอาการปวดไมเกรนได้อีกด้วย และนอกจากนั้นยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึมง่าย ช่วยลดรอยจุดด่างดำ ทำให้ผิวนุ่มลื่น คงความชุ่มชื้นได้นาน หล่อเลี้ยงผิวได้ลึก ทำให้ผิวสวยสดใส
โปรโมชั่น สปา นวด อโรมา ลาเวนเดอร์ 90 นาที
จากปกติ 1,580 บาท ..พิเศษ เพียง 1,250 บาทสุทธิ
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น.
เชิญแวะไปนวดผ่อยคลาย ให้หายเมื่อย หายเครียด ที่วารีสปา


บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการ โทร 053-905000 ต่อ 7