สังคม » รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (ทอท.)เข้าเยี่ยมคารวะผู้ว่าฯ พร้อมแจ้งความคืบหน้าการเตรียมจัดงาน The Routes Asia Development Forum 2020

รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (ทอท.)เข้าเยี่ยมคารวะผู้ว่าฯ พร้อมแจ้งความคืบหน้าการเตรียมจัดงาน The Routes Asia Development Forum 2020

26 พฤศจิกายน 2019
439   0

Spread the love

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 นายวิชัย บุญยู้ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (สายงานพัฒนาธุรกิจและการตลาด) นำคณะผู้บริหารจากสายงานพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เข้าเยี่ยมคารวะนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ณ ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำเรียนความคืบหน้าการเตรียมจัดงาน The Routes Asia Development Forum 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8 – 10 มีนาคม 2563 ที่จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นได้ประชุมเพื่อขอความร่วมมือในการเป็นเจ้าภาพจัดงานฯ โดยมีนายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธาน

และมีผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานเชียงใหม่ เทศบาลนครเชียงใหม่ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด และคณะกรรมการดำเนินการธุรกิจการบิน ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เข้าร่วมประชุม เพื่อรับทราบกำหนดการ รูปแบบการจัดประชุม และกิจกรรมที่เกี่ยวเนื่อง ทั้งนี้รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ขอให้ ทอท.พิจารณาให้ชุมชนท้องถิ่นเข้ามามีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าภาพจัดงานฯ ด้วยการนำสินค้า ผลิตภัณฑ์ OTOP รวมถึงบริการที่สร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัดเชียงใหม่ เช่น สปา มาจัดแสดงในสถานที่จัดการประชุมด้วย สำหรับงาน The Routes Asia Development Forum ถือเป็นเวทีกลางในการเจรจาธุรกิจการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก สร้างโอกาสให้ผู้บริหารระดับสูงทั้งของท่าอากาศยาน สายการบิน และภาคธุรกิจท่องเที่ยวกว่า 1,000 คน ได้พบปะเพื่อเจรจาธุรกิจก่อให้เกิดโอกาสและเส้นทางบินใหม่ๆ นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสอันดีที่เมืองเจ้าภาพจะได้นำเสนอตัวเองผ่านสายตาของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในธุรกิจการบินและการท่องเที่ยวอย่างทั่วถึง