หน้าแรก » แสดงความยินดีเปิดร้าน “หยกสด” ขนมไทยใบเตย 100% สาขาแรกในภาคเหนือ! ที่เมญ่าฯ เชียงใหม่

แสดงความยินดีเปิดร้าน “หยกสด” ขนมไทยใบเตย 100% สาขาแรกในภาคเหนือ! ที่เมญ่าฯ เชียงใหม่

18 มกราคม 2023
459   0

Spread the love

นายศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้บริหารศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ และนายภัทร ขันธะชวนะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ นายมหศักย์ สุรกิจบวร เจ้าของร้านหยกสด ร้านขนมไทยผลิตจากใบเตยสดแท้ 100% เนื่องในโอกาสเปิดร้านสาขาแรกในภาคเหนือ ที่ชั้น B1 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

“หยกสด” เป็นร้านขนมไทยที่ใช้ใบเตยสดเป็นวัตถุดิบหลักในการรังสรรค์เมนูขนมต่างๆ ของทางร้าน โดยทุกเมนูเป็นขนมไทยโบราณที่หารับประทานได้ยาก อีกทั้งยังมีจุดเด่นในด้านสีสัน รูปร่าง และรสชาติที่แตกต่างจากร้านขนมไทยทั่วไปอีกด้วย โดยเมนูขนมและเครื่องดื่มของทางร้านมีมากกว่า 10 เมนู อาทิ อินทนิล หยกมณี หยกละออง บุหลันมรกต เปียกปูนกะทิสด ดอกจอกใบเตย น้ำใบเตยสด และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 30 บาทเท่านั้น

โปรโมชันพิเศษฉลองเปิดร้านใหม่ เพียงซื้อครบ 250 บาท รับฟรี! ขนม 1 กล่อง มูลค่า 55 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด พร้อมให้คุณมาลิ้มลองความอร่อยที่ไม่เหมือนใครได้แล้ววันนี้ ที่ร้านหยกสด ชั้น B1 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์.