การศึกษา » เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “GYMBOREE PLAY & MUSIC เชียงใหม่” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ชั้น 3 โซนLITTLE CAMPUS

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “GYMBOREE PLAY & MUSIC เชียงใหม่” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ชั้น 3 โซนLITTLE CAMPUS

25 ธันวาคม 2022
562   0

Spread the love

 

“GYMBOREE PLAY & MUSIC เชียงใหม่” กลับมาแล้วยิ่งใหญ่กว่าเดิมสถาบันเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กเล็กและครอบครัวอันดับ 1 ของโลก

วันที่ 25 ธันวาคม 2565  “GYMBOREE PLAY & MUSIC เชียงใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแบบจัดเต็มทั้งการออกแบบและเครื่องเล่นชุดใหม่ทั้งหมดคุ้มค่าสมการรอคอยเปิดให้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ชั้น 3 โซนLITTLE CAMPUS ทุกวันอังคารวันอาทิตย์ (หยุดทุกวันจันทร์) เวลา 08.00 -17.30 . PRE -SCHOOL และแม่เหล็กทรงเลขาคณิต MAGFORMER

“GYMBOREE PLAY & MUSIC เชียงใหม่คือ สถาบันเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กเล็กและครอบครัวอันดับ 1 ของโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิดจนถึงห้าขวบที่เน้นการเรียนรู้ผ่านการเล่นการกระตุ้นการเรียนรู้ทั้งทางด้านสติปัญญาการเรียนรู้การขยับตัวเข้ากันกับเสียงเพลงช่วยพัฒนาทักษะความจำและทักษะการสื่อสาร ด้านสังคมการฝึกการทำกิจกรรม ร่วมกับผู้อื่นทั้งเพื่อนๆ ในชั้นเรียนและผู้ปกครอง ด้านร่างกายช่วยพัฒนาการควบคุมร่างกาย และกล้ามเนื้อบนเครื่องเล่นฝึกฝนการแก้ปัญหา และการรับรู้มิติสัมผัสหรือการรับรู้ตำแหน่งสิ่งต่างๆของเด็กๆ ทั้งนี้ยังมีฉันเรียน PRE -SCHOOL การเตรียมตัวเพื่อเข้าสู่รั้วโรงเรียนที่ลูกน้อยจะออกไปสร้างมิตรภาพกับเพื่อนวัยเดียวกัน และเรียนรู้โลกกว้าง โดยไม่มีคุณพ่อคุณแม่อยู่ดูแลอย่างใกล้ชิดในชั้นเรียนเด็กๆ จะได้พบกับการเรียนรู้รูปทรงและทดลองวิทยาศาสตร์ เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์กิจกรรมผ่านกล้ามเนื้อมัดเล็กด้วยการสร้างสรรค์งานศิลปะ และการฝึกเขียนตัวอักษรซึ่งเป็นพื้นฐานของทักษะการเขียนที่จำเป็นสำหรับวัยเรียน รวมถึงการออกกำลังกายฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อมัดใหญ่

เจมส์ เฮ็กแมนนักศาสตร์ฐศาสตร์ราววัลโนเบล กล่าวว่า การลงทุนการศึกษาในวัยเด็กปฐมวัยในช่วง 5 ปีแรกของชีวิตเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดหากเทียบกับเด็กวัยอื่นๆ เนื่องจากเด็กเล็กมีการพัฒนาของสมองได้ดีและเรียนรู้ได้ไวที่สุดเพื่อเป็นพื้นฐานที่สำคัญการต่อยอดการเรียนรู้ในวัยที่สูงขึ้นผู้ปกครองจึงควรให้ความสำคัญและไม่ควรมองข้ามทั้งนี้หลักสูตรของ GYMBOREE PLAY & MUSIC ยังมีการออกแบบให้ผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมในการเข้าเรียนไปพร้อมกับเด็ก เพื่อให้มีปฏิสัมพันธ์กับลูกน้อยและยังได้เรียนรู้เทคนิคการสอนและการดูแลเด็กเล็กจากคุณครู

การส่งเสริมพัฒนาการของลูกน้อยตั้งแต่วัยทารก จึงเป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ควรให้ความสำคัญ และไม่ควรมองข้ามการที่ได้เห็นลูกน้อยได้เรียนรู้ และมีพัฒนาการในทุกๆวันถือเป็นความสุขทั้งลูกน้อยและผู้ปกครอง ทางจีโบรีมียินดีที่เป็นหนึ่งในความสุขนี้ เพื่อพัฒนาให้เด็กเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต