ท่องเที่ยว » “ททท.สำนักงานลำปาง ชวนนักท่องเที่ยว มาวาดไก่ลำปาง” กับกิจกรรม วาดไก่บนชาม , วาดไก่บนกระเบื้อง และวาดไก่บนแก้ว ภายในงาน “ลำปางเซรามิกแฟร์ ครั้งที่ 35” โดยมี สมาคมเครื่องปั้นดินเผาลำปาง

“ททท.สำนักงานลำปาง ชวนนักท่องเที่ยว มาวาดไก่ลำปาง” กับกิจกรรม วาดไก่บนชาม , วาดไก่บนกระเบื้อง และวาดไก่บนแก้ว ภายในงาน “ลำปางเซรามิกแฟร์ ครั้งที่ 35” โดยมี สมาคมเครื่องปั้นดินเผาลำปาง

18 พฤศจิกายน 2022
271   0

Spread the love

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง ร่วมกับ สมาคมเครื่องปั้นดินเผาลำปาง องค์การบริหารจังหวัดลำปาง และสำนักงานพาณิชย์ จังหวัดลำปาง  เชิญนักท่องเที่ยว  ร่วมงาน ลำปางเซรามิกแฟร์ ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. ณ บริเวณลาน ไทวัสดุสาขาลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง

ภายในงานพบกับ กิจกรรมต่างๆมากมาย ทั้งการออกร้านขายของเซรามิกชนิดต่างๆ จากบริษัทชั้นนำต่างๆในลำปาง ที่นำมาขายในงาน พบกับโปรโมชั่นพิเศษ และสินค้าลดราคาจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีเวทีการแสดงดนตรี พิธีการ และลานขายอาหารต่างๆ รวมไปถึงการออกร้านจำหน่ายสินค้าอื่นๆ ทั้งของฝาก ตลอดจนสินค้าเครื่องใช้ และที่พลาดไม่ได้ กับกิจกรรมการวาดลายไก่ ลงบน ชาม, แก้ว และกระเบื้อง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมในการวาดเซรามิกให้เป็นลายไก่ในแบบของตนเอง และสามารถนำกลับไปใช้ประโยชน์หรือเป็นของที่ระลึกได้

ททท.สำนักงานลำปาง เชิญชวนร่วมกิจกรรม นอนพักลำปาง-ลำพูน รับสิทธิ์ เพ้นท์แก้วมัค สุดน่ารัก ในรูปแบบของตัวเองกับกิจกรรม ย้อนวันวานเมืองเหนือ : ลำปางเรอเนซองส์ ผ่านกิจกรรม DIY เพ้นท์ลายไก่บนแก้วมัค ภายในงาน “ลำปางเซรามิกแฟร์ ครั้งที่ 35”

กติการ่วมสนุก  เพียงแสดงหลักฐานการเข้าพักแรมในจังหวัดลำปางและลำพูน (ใบเสร็จที่พัก, กุญแจห้องพัก หรืออื่นๆที่ยืนยันว่าท่านได้เข้าพักในจังหวัดลำปาง และลำพูน) นำมาแสดงภายในวันงาน ณ บูธ เพ้นท์เซรามิก พร้อมลงทะเบียน รับไปเลยสิทธิ์ทำกิจกรรม DIY เพ้นท์แก้วมัค ลวดลายในแบบของท่านเองจำนวนท่านละ 1 สิทธิ์ ฟรี !!  พร้อมรีวิวโพสต์ชิ้นงานบนเพจ ททท.สำนักงานลำปาง และรอรับชิ้นงานที่จะจัดส่งให้ถึงบ้าน (ตลอดทั้งงานจำกัดเพียง 200 สิทธิ์ เท่านั้น!!!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมด้านการท่องเที่ยวได้ที่ ททท.สำนักงานลำปาง เบอร์โทร.054-222214 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ หรือสอบถามได้ที่ INBOX Fanpage ททท.สำนักงานลำปาง.