เศรษฐกิจ » Grand Opening ร้านใหม่ และฉลอง ครบรอบ 15th ANNIVERSARYของJOY BEAUTY DREAMศูนยร์วมอุปกรณ์เสริมสวย ผลิตภัณฑ์เส้นผมครบวงจร

Grand Opening ร้านใหม่ และฉลอง ครบรอบ 15th ANNIVERSARYของJOY BEAUTY DREAMศูนยร์วมอุปกรณ์เสริมสวย ผลิตภัณฑ์เส้นผมครบวงจร

8 ตุลาคม 2022
720   0

Spread the love

ฉลองครบรอบ 15ปี และเปิดร้านใหม่ ใหญ่กว่า สินค้ามากกว่าเดิม ร้าน JOY BEAUTY DREAM ให้คุณช้อปอุปกรณ์เสริมสวยครบจบในที่เดียว ช่วยคุณประหยัดเวลา ให้ราคาสุดคุ้มร้าน JOY BEAUTY DREAM จัดงาน Grand Opening ร้านใหม่ และฉลอง ครบรอบ 15th ANNIVERSARY อย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 8 – 10 ตุลาคม 2565 ร้าน JOY BEAUTY DREAM สาขาใหม่ ตั้งอยู่ฝั่งด้านในคูเมือง ก่อนถึงประตูช้างเผือก จำหน่ายทั้งปลีก-ส่ง

ภายในงานพบกับ ผลิตภัณฑ์นำเข้า และสินค้าราคาพิเศษ จากแบรนด์ดัง อาทิเช่น L’Oréal Professionnel, Schwarzkopf , Lolane , Dcash ,Gosen , Super V และแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย ที่นำมาลดราคาสูงสุดถึง  90% ร่วมลุ้นจับรางวัล เมื่อซื้อสินค้าภายในร้านครบ 300 บาท ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 100,000บาท /พร้อมกับช่วงโปรนาทีทอง สินค้าเริ่มต้นราคาเพียง 7 บาท และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นำเข้า จาก ITALY ( KALIS’PRO ,Colatin ) ครบ 500บาท รับสิทธิ์ทำสีผม หรือสปาผม ฟรี

ในวันที่8 ตุลาคม 2565 จะได้พบกับ การสาธิตเทคนิค ปรับพื้น- ทำสีเทาหม่นสูตรเย็น โดย อาจารย์ แม็กกี้ Dcash Brand Ambassader พร้อมทั้งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ นำเข้าจาก ITALY KALIS’PRO และ Colatinโดยจะได้พบกับแขกรับเชิญพิเศษ นายปฏิภาณ เสือมะกอก (Mister Star Thailand 2019) และนางสาวนชิตา จันทนา (Miss Grand Nakon Nayok 2022)

คุณจอย กรรมการผู้จัดการ JOY BEAUTY DREAM กล่าวว่า “ทางร้าน JOY BEAUTY DREAM ได้เปิดดำเนินการให้บริการขายปลีกและส่ง สินค้าที่เกี่ยวกับ อุปกรณ์เสริมสวยมากว่า 15ปี ให้แก่ลูกค้าทั้งในจังหวัดเชียงใหม่และทั่วประเทศ และปัจจุบันได้เปิดตัวร้านโมเดลสโตร์ดีไซน์ใหม่ เพื่อรองรัผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรเรื่องเสริมสวย เอาใจเจ้าของร้านเสริมสวย Salonและ Barber ทั่วประเทศ มีผลิตภัณฑ์เส้นผมแบรนด์ชั้นนำ หลากหลาย และนำเทรนด์แฟชั่นเรื่องผมก่อนใครที่นี่ พร้อมจัดเต็ม! ยกขบวนสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ

พร้อมวางจำหน่าย ทั้งปลีก-ส่ง ทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ สินค้ามีทุกหมวดหมู่ กว่า 10,000 รายการ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ทพสีผม ดูแลเส้นผม อุปกรณ์สปา สักคิ้ว ต่อขนตา เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ตสำหรับเปิด ร้านทำผม และอื่น ๆ มีให้เลือกช้อปจบที่เดียวที่ร้าน JOY BEAUTY DREAM”