สกู๊ปพิเศษ » เส้นทางทองของไฮโซล้านนา “แม่เลี้ยง วรรณี ลิทองกุล”ในวัย68 ปี ดูสดใสงดงามยิ่งนัก

เส้นทางทองของไฮโซล้านนา “แม่เลี้ยง วรรณี ลิทองกุล”ในวัย68 ปี ดูสดใสงดงามยิ่งนัก

21 กันยายน 2022
832   0

Spread the love

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2565 ที่บ้านสวนริมลำพูน อ.เมือง จ.ลำพูน มีการจัดงานวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 68 ปีของไฮโซล้านนา “แม่เลี้ยงวรรณี ลิทองกุล” ประธานกรรมการ บริษัท วี.พี.เอ็น.คอลเล็คชั่น จำกัด แม้จะเป็นการจัดภายในกลุ่มเพื่อนและคนรู้ใจเท่านั้น แต่ในงานก็ยังมีบรรดาผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และนักธุรกิจชาวจีนบินมาร่วมงานอย่างหนาตา

 

โดยภายในงานประดับไปด้วยดอกไม้นานาพรรณ โดยเฉพาะดอกกุหลาบแดง ที่แม่เลี้ยงวรรณีชื่นชอบเป็นพิเศษและแม่เลี้ยงวรรณีก็แต่งกายในชุดสีแดงสดใส ใบหน้าเต็มไปด้วยความสวยและรอยยิ้มพิมพ์ใจ อิ่มไปด้วยความสุข

สำหรับเค้กวันเกิดก้อนใหญ่เป็นรูปของแม่เลี้ยงวรรณี ที่เพ้นท์ภาพลงไปในหน้าเค้กอย่างสวยงาม โดยพิธีอวยพรวัดเกิดให้แม่เลี้ยงวรรณี ตัวแทนของแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ให้นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นตัวแทนผู้มาร่วมงานอวยพรให้ ตามด้วย นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่,นายสิธิชัย จินดาหลวงผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางและยังมีนายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายก อบจ.เชียงใหม่ ร่วมร้องเพลงอวยพรวัดเกิดให้


จากนั้น แม่เลี้ยงวรรณี ลิทองกุล ได้จุดเทียน พร้อมร้องเพลงลูกทุ่งเสี่ยงเทียน ที่เป็นเพลงโปรดและร้องในทุกๆปีที่จัดงาน พร้อมกับกล่าวขอบคุณผู้ที่มาร่วมงานทุกๆคนท่ามกลางบรรยากาศเปี่ยมสุข สดชื่น สนุกสนานหรรษาตลอดงาน

สุขสันต์วัดเกิดแม่เลี้ยงวรรณี ลิทองกุล นักธุรกิจหญิงแกร่ง ขอให้มีความสุข ความสำเร็จ เส้นทางธุรกิจเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป