การศึกษา » ครั้งแรกของมหกรรมหนังสือนานาชาติ “Internatinal Book Sale Featuring BIG BAD WOLF” 26 สิงหาคม- 4 กันยายนนี้ ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต

ครั้งแรกของมหกรรมหนังสือนานาชาติ “Internatinal Book Sale Featuring BIG BAD WOLF” 26 สิงหาคม- 4 กันยายนนี้ ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต

23 สิงหาคม 2022
464   0

Spread the love

มหกรรมหนังสือนานาชาติ ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ที่จัดโดย บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์จำกัด และ BIG BAD WOLF (บิ๊ก แบ๊ด วูฟ) กับหนังสือที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทั้งผู้ใหญ่ และเด็กเล็ก ลดราคาสูงสุดกว่า 80%

ภายในงานนอกจากจะมีหนังสือมากกมายกว่า 1,000,000 เล่มแล้ว น้องๆ ยังได้สนุกกับกิจกรรมในงาน เพื่อรับของที่ระลึกจาก MamyPoko, นมถั่วเหลือ Lactasoy และ D-nee อาทิ   

     เล่นอย่างมีคุณภาพ เรียนรู้อย่างสนุกสนานไปกับนิทาน Coding Game

       > ไขรหัสปริศนา เพื่อช่วยลูกหมูสามตัวสร้างบ้านให้สำเร็จ

       > ตีความประโยค เพื่อพาเหล่าเงือกน้อยกลับปราสาทอย่างปลอดภัย

     นักสืบกองผ้า ที่จะชวนน้องๆ มาแปลงร่างเป็นนักสืบไปพร้อมกับ ปุย ปิง ปัน พร้อมคลี่คลายคดีภูเขาผ้าปริศนาในฐานก่อนซัก > ฐานย่อยหลังซัก ที่น้องๆ จะได้เรียนรู้เรื่องการคัดแยกประเภทเสื้อผ้า การพับผ้า อย่างถูกต้องถูกวิธี

     มาเล่นสนุกในครัวกันเถอะ ไม่ต้องกลัวโดนแม่กระต่ายดุกับ ฐานมื้ออร่อยสุดสนุก > ฐานย่อยห้องครัวสุดสะอาดที่จะทำให้น้องๆ ได้เรียนรู้เรื่องวัตถุดิบในการทำอาหาร และการจัดเรียงประเภทภาชนะ

     สนุกกับการถ่ายภาพในงาน แล้วโพสต์ภาพลง Facebook พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ และติดแฮชแท็ก#InternationalBookSale #IBS รับฟรี Character Magnet

เตรียมตัวมา เลือกซื้อ เลือกอ่าน เลือกสนุก ในมหกรรมหนังสือนานาชาติ “Internatinal Book Sale Featuring BIG BAD WOLF” ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 4 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.00 . ที่ เชียงใหม่ฮอลล์ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ดูข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่เพจ https://www.facebook.com/bbwbooksthailand และhttps://www.facebook.com/internationalkidsbooksale