สุขภาพ » ดวงตะวัน จัดโปรรับลมหนาวสมาชิกฟิตเนสราคาเบาๆเอาใจสายสุขภาพ

ดวงตะวัน จัดโปรรับลมหนาวสมาชิกฟิตเนสราคาเบาๆเอาใจสายสุขภาพ

22 พฤศจิกายน 2019
429   0

Spread the love

ช่วงเข้าฤดูหนาว ต้องดูแลสุขภาพให้แข็งแรง  แนะนำมาที่ ฟิตเนส เซ็นเตอร์  บนชั้น 4 ในโรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่  เหมาะสำหรับท่านที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง เ พราะครบทุกความต้องการ มีห้องยิมที่กว้างขวาง  เพียบพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกาย  ลู่วิ่ง ยิม ที่มีอุปกรณ์เฉพาะส่วน  ครบทุกชนิดให้เลือกฟิตกันตามชอบใจ

นอกจากนั้นยังมี ห้องจากุชชี่  ห้องสตีม ห้องอบไอน้ำ และซาวด์น่า  แยกส่วน ชาย – หญิง ที่สะดวกสบาย   ห้องแอร์โรบิคและโยคะ พร้อมโปรแกรมแอร์โรบิคโยคะ  ซุมบ้า  ไพร็อคซิ่ง โดยครูสอนที่มีใบเซอร์ประกอบวิชาชีพเฉพาะทาง  มีคลาสทุกวัน และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่  ครบครันทุกความต้องการเช่นนี้   เพียงสมัครสมาชิกกับเรา ราคาชิวๆ  สมาชิกรายเดือน  ปกติท่านละ 2,500 บาท  ไม่ขาย  !! จัดโปรพิเศษรับลมหนาว  เหลือเพียงท่านละ 1,800   บาทเท่านั้น

สำหรับสมาชิกรายปี  ที่ต่อสมาชิก เรายินดีมอบส่วนลดให้ 10% จากปกติ  ท่านละ 12,000  เหลือเพียง 10,800 บาทเท่านั้น สายสุขภาพ  มาจับจองโปรนี้กันได้ ตลอดเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม ศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการ  ได้ที่  ฟิตเนสเซ็นเตอร์  บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่   โทร  0 5390 5000 ต่อ 3400.