เศรษฐกิจ » สายการบินนกแอร์ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง เชียงใหม่–นครราชสีมา

สายการบินนกแอร์ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง เชียงใหม่–นครราชสีมา

2 สิงหาคม 2022
334   0

Spread the love

สายการบินนกแอร์ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง เชียงใหม่–นครราชสีมา ส่งเสริมการเดินทางระหว่างหัวเมืองใหญ่ในภาคเหนือและภาคอีสาน มุ่งหวังกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้แก่ประชาชน

 

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม.นี้ที่โถงอาคารผู้โดยสารขาออก ท่าอากาศยานเชียงใหม่ นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง เชียงใหม่-นครราชสีมา เที่ยวบินแรก DD 9330 โดยออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ เวลา 20.45 น. และเดินทางถึงท่าอากาศยานนครราชสีมา เวลา 22.15 น. ในการนี้ มี นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ นายวิจิตต์ แก้วไทรเทียม ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ นายเกษมสันต์ วีระกุล ประธานสายกลยุทธ์ สายการบินนกแอร์ และคณะเจ้าหน้าที่สายการบิน ร่วมในพิธีเปิดฯ ด้วย

สำหรับเที่ยวบินเส้นทาง เชียงใหม่-นครราชสีมา-เชียงใหม่ ให้บริการสัปดาห์ละ 2 เที่ยวบิน คือ เที่ยวบินขาไป เชียงใหม่-นครราชสีมา ให้บริการทุกวันจันทร์และวันศุกร์ เวลา 20.45 น. ส่วนเที่ยวบินขากลับ นครราชสีมา-เชียงใหม่ ให้บริการทุกวันอังคารและวันเสาร์ เวลา 05.30 น. ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์การเดินทางของพี่น้องประชาชนในพื้นที่และจังหวัดรอบข้างให้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ซึ่งการเปิดเส้นทางบิน เชียงใหม่-นครราชสีมา-เชียงใหม่ จะเป็นการส่งเสริมให้เกิดการเดินทางระหว่างหัวเมืองใหญ่ในภาคเหนือและภาคอีสาน ซึ่งจะส่งผลดีต่อระบบเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้แก่พี่น้องประชาชนทั้งสองภาคได้อย่างดี โดยผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ทาง www.nokair.com