สังคม » “เซ็นทรัล แอร์พอร์ต” ชวนมาคุณมาร่วมสืบสานประเพณี เที่ยวชม ช้อป ต้อนรับปี๋ใหม่เมือง วันนี้ – 19 เม.ย. 65

“เซ็นทรัล แอร์พอร์ต” ชวนมาคุณมาร่วมสืบสานประเพณี เที่ยวชม ช้อป ต้อนรับปี๋ใหม่เมือง วันนี้ – 19 เม.ย. 65

12 เมษายน 2022
452   0

Spread the love

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ขอชวนชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว ร่วมสืบสานประเพณีต้อนรับเทศกาลปี๋ใหม่เมือง 2565 ในงาน “แอ่วม่วนใจ๋ ปี๋ใหม่เมือง” มอบความสุขให้ทุกคนในครอบครัวแบบครบรส ทั้งเที่ยว ชม ช้อป ในที่เดียวสไตล์ The Contemporary Lanna ม่วนอ๊กม่วนใจ๋ และขอเชิญร่วมกิจกรรม “เมษานุ่งผ้าไทย” เพื่อส่งเสริมและอนุรักษ์วัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวล้านนา และจุดถ่ายรูปสวยๆ ทั่วศูนย์การค้า สะท้อนมนต์เสน่ห์ของภาคเหนือ เสริมด้วยหลากหลายกิจกรรมที่คัดสรรมาอย่างเต็มอิ่ม พร้อมเลือกช้อปของกิน ของฝาก และของที่ระลึกจากร้านชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่

– ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง ทำบุญสรงน้ำพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองเสริมสิริมงคล พระพุทธสิหิงค์ (เชียงใหม่), พระเจ้าดวงดี (เชียงใหม่), พระสิงห์ 1 (เชียงราย), พระแก้วมรกต (ลำปาง), พระพุทธชินราช (พิษณุโลก) เเละพระทองคำโบราณกว่า 100 ปี จากวัดต้นเกว๋นอินทราวาสเชียงใหม่
– เรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น สาธิตการตัดตุงไส้หมู การทำสรวยดอกไม้ และการพับตองขนมจ๊อก พร้อมฟังการบรรเลงดนตรีพื้นเมืองจากเยาวชนเชียงใหม่

 ร่วมปักตุงเจดีย์ทรายจำลอง และถ่ายภาพจุดถ่ายรูปล้านนา
– โชว์กลองสะบัดชัยชุดใหญ่ตัวเเทนจังหวัดเชียงใหม่ (วันที่ 13 เม.ย. 65)
– การแสดงฟ้อนเล็บล้านนาสุดตระการตากว่า 100 คน (วันที่ 14 เม.ย. 65)
– ชม Lanna Comtemporary Fashion show (วันที่ 15 เม.ย. 65)
– ช้อป ชิม กับของฝาก และอาหารกว่า 100 เมนู ที่กาดหลวง แอร์พอร์ต มาร่วมสัมผัสกับบรรยากาศแบบวิถีล้านนาประยุกต์ตลอดช่วงสงกรานต์ได้แล้ว วันนี้ – 19 เมษายน 2565 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต