กีฬา » เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่ ฉลอง 4 ปี พร้อมเปิดคลาส “พิลาทีส รีฟอร์เมอร์ “ ดึงดูดคนรักสุขภาพ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่ ฉลอง 4 ปี พร้อมเปิดคลาส “พิลาทีส รีฟอร์เมอร์ “ ดึงดูดคนรักสุขภาพ

20 มีนาคม 2022
665   0

Spread the love

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่ ฉลองครบรอบ 4 ปี พร้อมเปิดตัวคลาสสุดฮิตพิลาทีส รีฟอร์เมอร์คาดสถานการณ์ปัจจุบันเราปรับตัวได้

มื่อเร็วๆ นี้ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ผู้นำด้านสุขภาพและคลับออกกำลังกายระดับโลก ร่วมกับเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ จัดงานครบรอบ 4 ปีเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่ V-Event เปิดตัวคลาสใหม่ล่าสุด พิลาทีส รีฟอร์เมอร์ พร้อมทั้งชวนทุกคนมาออกกำลังกายในสไตล์ที่ชื่นชอบ ด้วยการมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่เต็มไปด้วยความสนุก และคลาสออกกำลังกายหลากรสชาติ For Every Kind of Fit ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ โดยมี ดร.วุธรวี จารุวัฒนะ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด และนายพรเทพ อัตถกิจไพศาล ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ร่วมเปิดงาน

 ดร.วุธรวี กล่าวว่าเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชื่อว่าการออกกำลังกายคือความสนุก และในกิจกรรมครั้งนี้เราได้นำความสนุกในการออกกำลังกายมาให้กับทุกท่าน เพื่อช่วยให้ทุกท่านค้นหาสไตล์การออกกำลังกายที่สนุก และเหมาะกับความฟิตที่ตรงใจของแต่ละคน และในโอกาสฉลองครบรอบ 4 ปี เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่ เราขอมอบประสบการณ์การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ล่าสุด พิลาทีส รีฟอร์เมอร์ ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับแกนกลางลำตัว พัฒนาการเคลื่อนไหวให้มั่นคงแข็งแรงยิ่งขึ้น เพิ่มพละกำลังของกล้ามเนื้อ และเพิ่มความคล่องตัวของร่างกาย เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย โดยสมาชิกสามารถเข้าคลาสใหม่ล่าสุดนี้ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งาน V-Event ในวันนี้ จะช่วยให้ทุกท่านสนุกกับสไตล์การออกกำลังกายที่ใช่ แล้วท่านจะพบว่าการออกกำลังกายไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและชีวิตที่ยืนยาวของเราดร.วุธรวี สรุป