เศรษฐกิจ » แสนสิริเปิดพรีเซลล์ “เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่” ระหว่างวันที่ 19-20 มี.ค. นี้!

แสนสิริเปิดพรีเซลล์ “เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่” ระหว่างวันที่ 19-20 มี.ค. นี้!

14 มีนาคม 2022
433   0

Spread the love

14 มกราคม 2565 “ แสนสิริ”เปิดจอง “เดอะ เบส ไฮท์เชียงใหม่ เริ่ม 2.39 ลบ. ประเดิมพรีเซลล์โครงการแรกภายใต้แบรนด์ เดอะ เบสแบรนด์ไฮไลท์รุกตลาดคอนโดแห่งปีจากแสนสิริ

ชูจุดเด่นคอนโดมิเนียมตึกสูงตึกแรกจากแสนสิริในเมืองเชียงใหม่ วิวเคลียร์ เห็นดอยสุเทพชัด, ทำเลดีที่สุด เข้าออกเมืองสะดวก 3 นาทีจากเซ็นทรัล เฟสติวัล*,  ห้องแต่งครบและส่วนกลางจัดเต็ม มาพร้อมกับคุณภาพบริการมาตรฐานแสนสิริ

เหมาะทั้งอยู่อาศัยเองและลงทุน กับราคาเริ่มต้น 2.39 ลบ.* เฉลี่ย 84,000 บาท/ตร.. และอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ย 6% ด้านอัตราส่วนต่างกำไรจากการขายต่อ  (Capital Gain) เฉลี่ยสูงถึง 10%
เชื่อมั่นกระแสตอบรับดี ตอกย้ำความเชี่ยวชาญในตลาดอสังหาฯ เชียงใหม่ จากความสำเร็จที่ผ่านมา ปิดการขายรวด 10 โครงการ มูลค่ารวม 10,380 ลบ. มั่นใจดันสู่เป้ายอดขายคอนโดรวม 14,000 ลบ.
 19-20 มี.. นี้! พบงานพรีเซลล์ พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงาน รับส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท ทุกยูนิตที่จองภายในงาน รับฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมลุ้นของรางวัลเพิ่มมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท* พิเศษ! ลุ้นเป็นเจ้าของห้องราคาพิเศษและห้อง Rare Item ในงานอีก 4 ยูนิต* ที่สำนักงานขายใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัล
นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การรุกตลาดหัวเมืองใหญ่กับคอนโด Holiday Home เป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของแผนธุรกิจคอนโดแสนสิริปี 2565 โดย เดอะ เบส ไฮท์เชียงใหม่ ยังเป็นโครงการแรกภายใต้แบรนด์เดอะ เบส ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ไฮไลท์รุกตลาดคอนโดของแสนสิริในปีนี้ มาพร้อมกับแบรนด์ดิ้งใหม่BASE ON YOU
เพื่อนำเสนอการออกแบบที่สะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัย รองรับทุกการใช้งานครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นทุกไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย และเป็นคอนโดมิเนียมตึกสูงตึกแรกจากแสนสิริในเมืเชียงใหม่ วิวเคลียร์ เห็นดอยสุเทพและดอยสะเก็ดชัด ตั้งอยู่บนถนนแกวนวรัฐ เพียง 3 นาทีจากเซ็นทรัล เฟสติวัล และรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกง่ายต่อการเดินทางข้ามจังหวัดและเข้าออกเมืองสะดวก พร้อมด้วยห้องแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับโครงการ และส่วนกลางจัดเต็มทุกฟังก์ชั่นบนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม พร้อมด้วยคุณภาพและบริการมาตรฐานแสนสิริ ในราคาเริ่มต้น 2.39 ลบ.*”

เดอะ เบส ไฮท์เชียงใหม่ (THE BASE HeightChiangmai) คอนโดมิเนียมตึกสูงตึกแรกจากแสนสิริในเชียงใหม่ มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท ทำเลดีที่สุด ตั้งอยู่บนถนนแกวนวรัฐ ใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัล* เพียง 3 นาที รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เชียงใหม่ 2, โรงพยาบาลเทพปัญญา, โรงพยาบาลแมคคอร์มิค, โรงพยาบาลอินเตอร์เมดแลโรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ ใกล้สถานศึกษาชั้นนำของจังหวัด เช่น โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยและโรงเรียนนานาชาติเชียงใหม่ (CMIS) ที่สะดวกต่อการเดินทางเข้าออกเมืองและง่ายต่อการเดินทางข้ามจังหวัดไปเชียงราย, ลำพูนและลำปาง ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยเองและลงทุน กับราคาเริ่มต้น 2.39 ลบ.* เฉลี่ย 84,000 บาท/ตร.. และอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ย 6% ด้านอัตราส่วนต่างกำไรจากการขายต่อ  (Capital Gain) เฉลี่ยสูงถึง 10%

โครงการของเราตั้งอยู่บนถนนแก้วนวรัฐ ที่เชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญ ได้แก่ ถนนเชียงใหม่ดอยสะเก็ด ที่สามารถตรงขึ้นไปจังวัดเชียงรายได้ และเชื่อมต่อกับถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ที่เป็นถนนสายสำคัญของเชียงใหม่ ทำให้สามารถเดินทางไปยังจังหวัดข้างเคียงได้ง่ายทั้งลำพูนและลำปาง รวมทั้งยังเป็นถนนที่คนจากจังหวัดใกล้เคียงมักจะเลือกใช้ เพื่อเดินทางเข้ามาทำงานในตัวเมืองเชียงใหม่ และในทำเลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนเส้นซุปเปอร์ไฮเวย์และถนนแก้วนวรัฐ ใกล้กับเซ็นทรัลเฟสติวัลนั้น มีโครงการที่เปิดขายอยู่เพียง 3 โครงการเท่านั้นทำให้มี Supply ในตลาดค่อนข้างน้อย ประมาณไม่ถึง 1,000 ยูนิต และ 2 ใน 3 เป็นคอนโดตึกไม่สูงโดยที่เปิดมาได้ซักระยะทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกที่ค่อนข้างน้อย เมื่อบวกกับความแข็งแกร่งของแบรนด์แสนสิริที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วประเทศในเรื่องคุณภาพและบริการหลังการขายจนให้ได้รับรางวัลแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่ทรงพลังที่สุดจาก Terra BKK ถึง 4 ปีซ้อน เราเชื่อว่า เดอะ เบส ไฮท์เชียงใหม่ จะเป็นคอนโดใหม่ที่จะเข้ามาเติมเต็มและเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของลูกค้านายองอาจ กล่าว

เดอะ เบส ไฮท์เชียงใหม่ เป็นอาคารสูง 31 ชั้น มีจำนวนยูนิตพักอาศัย 630 ยูนิต ในรูปแบบ 1 ห้องนอน เริ่ม 29.25 46.00ตร.. และ 2 ห้องนอน เริ่ม 53.50 56.50 ตร.. ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด UPLIFT MY LIFEเต็มที่กับชีวิตมุมใหม่กับดีไซน์สไตล์Modern Lannaที่ผสานวัฒนธรรมท้องถิ่น ให้เข้ากับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ มีการใช้สีสันมากขึ้นในพื้นที่ภายใน เพื่อเพิ่มความสนุก แต่ยังคงความสุขุม ด้วยสีเทาของตัวอาคารที่ลงตัวกับบริบทของเชียงใหม่ มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางขนาด 2,000 ตร.ม. ครบครันลงตัวกับทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น Sky Garden สวนส่วนกลางชมวิวดอยสุเทพได้แบบ 360 องศา, Rooftop Theatre ที่แรกของการดูหนังใต้แสงดาวที่เชียงใหม่ และ CoWorking Lounge การทำงานแบบชิลล์ ๆ ตลอดจนการดูแลและบริการหลังการขายจากแสนสิริ ทำให้ เดอะ เบส ไฮท์เชียงใหม่ เป็นพื้นที่ของการต่อยอดตัวตนของคุณ ให้ก้าวไปอีกขั้นกับมุมใหม่ที่ให้คุณใช้ชีวิตเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ สะท้อน BASE ON YOUคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ เดอะ เบส

เราเชื่อว่า เดอะ เบส ไฮท์เชียงใหม่ จะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้า จากความเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการหลังการขายของแบรนด์แสนสิริ การันตีจากความสำเร็จที่ผ่านมาในการปิดการขายในเมืองเชียงใหม่ 10 โครงการ มูลค่ารวม 10,380 ลบ. เช่น ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท เชียงใหม่ ที่ปิดการขายทั้งโครงการภายในระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมง 30 นาที, ดีคอนโด พิงค์ ที่ประสบความสำเร็จปิดการขายและลูกค้าที่ซื้อไปยังได้รับอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) สูงถึง 6% และล่าสุดกับโครงการ 1517 NIMMAN Co – Business I Living Space พื้นที่ที่รวมธุรกิจ และการอยู่อาศัยเป็นหนึ่งเดียว ที่ปิดการขายหลังจากเปิดตัวในระยะเวลาเพียง3 สัปดาห์ รวมไปถึงโครงการบ้าน เช่น บุราสิริ สันผีเสื้อเชียงใหม่ บ้านปลอดฝุ่น บุกตลาดอสังหาฯ เชียงใหม่ ทำให้เรามั่นใจว่า เดอะ เบส ไฮท์เชียงใหม่ จะประสบความสำเร็จและดันยอดขายไปสู่เป้าคอนโดรวม 14,000 ลบ. นายองอาจปิดท้าย

เดอะ เบส ไฮท์เชียงใหม่ เริ่ม 2.39 ลบ.* คอนโดตึกสูงแห่งแรกจากแสนสิริ 3 นาทีจากเซ็นทรัล เฟสติวัล* ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 30,000 บาท* http://siri.ly/lMV5Al3 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA: http://siri.ly/z6fuy03 หรือโทร 1685 และเตรียมพบกับงานพรีเซลล์ พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงาน รับส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท ทุกยูนิตที่จองภายในงาน รับฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมลุ้นของรางวัลเพิ่มมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท* เช่น Samsung Soundbar (รอบวันเสาร์ 13.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.) พิเศษ! ลุ้นเป็นเจ้าของห้องห้องราคาพิเศษและห้อง rare item ในงานอีก 4 ยูนิต* (รอบวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 14.00 น.) ในวันที่ 1920 มี.ค. นี้! ที่ THE BASE HeightChiangmaiSale Gallery ตั้งอยู่ติดกับดีใจ๋ มอลล์ ใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัล(แผนที่: http://siri.ly/6vq4eh2) ตั้งแต่ 09:0018:00 น.