กีฬา » น้ำปิงเดือด! “พยัคฆ์ล้านนา” เดินหน้าลุยยกที่ 2 “ลุ่มน้ำปิงดาร์บี้”

น้ำปิงเดือด! “พยัคฆ์ล้านนา” เดินหน้าลุยยกที่ 2 “ลุ่มน้ำปิงดาร์บี้”

24 กุมภาพันธ์ 2022
551   0

Spread the love

เชียงใหม่ เอฟซี รอทดสอบความฟิต พาตริก กุสตาฟส์สัน (PATRIK GUSTAVSSON) ว่าจะหายทันเกมลุ่มน้ำปิงดาร์บี้นัดฟรายเดย์ไนต์หรือไม่ โดยมี เซยะ ซูงิชิตะ (SEIYA  SUGISHITA) และ เอฟเจนี กาบาเยฟ (EVGENY KABAEV) รอทดแทน ขณะที่ เวลจ์โก ฟิลิโปวิช (VELJKO FILIPOVIC) พร้อมคุมแผงหลัง ในเกมพบลำพูน วอร์ริเออร์ ศึกไทยลีก 2 นัดที่ 25 วันศุกร์ที่ 25 .. 65 เวลา 18.00 . ที่สนามอบจ.ลำพูน ถ่ายทอดสด AIS Play โดยแฟนบอลทีมเยือนได้โควตาบัตรเข้าชม 70 ใบ หาซื้อได้ที่หน้าสนามแข่งขัน จำหน่ายใบละ 100 บาท

พยัคฆ์ล้านนาพ่ายคาถิ่น 1-4 ในยกแรกของลุ่มน้ำปิงดาร์บี้ส่วนเกมนี้ พาตริก กุสตาฟส์สัน (PATRIK GUSTAVSSON) ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกม เนื่องจากบาดเจ็บในนัดเสมอ แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 0-0 ต้องรอทดสอบความฟิตว่าจะหายทันหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ในบรรดาผู้เล่นเกมรุกที่เหลือก็พร้อมลงสนามให้พยัคฆ์ล้านนาไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นต่างชาติอย่าง ดานิโล โลเปส (DANILO LOPES), เซยะ ซูงิชิตะ (SEIYA  SUGISHITA) และ เอฟเจนี กาบาเยฟ (EVGENY KABAEV) หรือแม้แต่ตัวรุกไทยอย่าง อมรเทพ เมืองดี และ ณัฐวุฒิ นามทิพย์ ที่ได้ลงท้ายเกมในนัดที่แล้ว หรือแม้แต่ ภิญโญ อินพินิจ ที่เกือบเบิกสอร์ได้ในการเล่นริมเส้น

ขณะที่แผงหลังไม่น่าห่วง  เวลจ์โก ฟิลิโปวิช (VELJKO FILIPOVIC), วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว และ ภูมิพัฒน์ สราพิสิทธิ์ภัทร กัปตันทีมพร้อมประจำการ 3 เซ็นเตอร์แบ็กแถมยังได้ นฤพน ไวลด์ และ ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งหลังผ่านความฟิตทั้งคู่ ส่วนแผงมิดฟิลด์ น่าจะยังเป็นโอกาสของสมยศ พงษ์สุวรรณ์ ที่จะปักหลักคุมทัพ ส่วนอีกหนึ่งที่นั่ง จะรอดูความพร้อมของ พงศ์รวิช จันทวงษ์ โดยมี สหรัฐ โพธิ์ศรี รอสแตนด์บาย