หน้าแรก » “พระยอดนักทำนายดวงเมืองเชียงใหม่ “มหาภูตพ้นอ้น พระวัดดังเชียงใหม่ ทำนายสถานการณ์บ้านเมืองในปี พ.ศ. 2565

“พระยอดนักทำนายดวงเมืองเชียงใหม่ “มหาภูตพ้นอ้น พระวัดดังเชียงใหม่ ทำนายสถานการณ์บ้านเมืองในปี พ.ศ. 2565

23 มกราคม 2022
1328   0

Spread the love

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 23 ม.ค.นี้ พระครูอมรธรรมทัต” เจ้าอาวาสวัดพันอ้น จ.เชียงใหม่ ได้ออกมาทำนายดวงเมืองที่จะเกิดขึ้นในประเทศ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 เมษายน ขึ้น1 ค่ำ เดือน 5 ไปจนถึงวันอังคารทึ่ 21 มีนาคม 2566 ตรงกับวันแรม 15 ค่ำเดือน 4 โดยในทุกๆปีจะออกมาทำนายได้อย่างแม่นยำโดยในปีนี้ได้พิมพ์ผลคำทำนายแจกจ่ายศิษยานุศิษย์ให้ระมัดระวังกันไว้ จำนวนถึง 11 ข้อ


1.ปีนี้ดาวพฤหัสบดี (1) เคลื่อนย้ายไปภพภังคะ ดาวอาทิตย์ (1) เคลื่อนย้ายไปภพมรณะ ดาวศุกร์เคลื่อนย้ายไปภพปุติ ดาวทั้ง 3 นี้เคลื่อนย้ายไปจุดที่เสีย ดาวพฤหัสบดี (5) เป็นดาวธาตุดินและ ดาวศุกร์ (6) ดาวธาตุน้ำ เป็นดาวศุภเคราะห์ การให้โทษไม่รุนแรง แต่ดาวอาทิตย์ (1) ดาวธาตุไฟ เป็นดาวปาปเคราะห์ จะให้โทษรุนแรงน่ากลัว โดยมีดาวเสาร์ (7)ดาวธาตุไฟเคลื่อนย้ายไปภพขุมทรัพย์ ดาวพุธ (4) ดาวธาตุน้ำเคลื่อนย้ายไปภพธงชัย ดาวอังคาร (3) ดาวธาตุลมเคลื่อนย้ายไปภพราชา ดาวจันทร์ (2) ธาตุดิน เคลื่อนย้ายไปภพอธิบดี
2.ปีนี้ (1 – 5) ดาวอาทิตย์ธาตุไฟเผาดาวพฤหัสบดีธาตุดิน ปีนี้อากาศจะร้อนรุนแรงอากาศจะ แห้งแล้งความร้อนจะระอุถึง 40 องศา ประชาชน รวมทั้งสัตว์น้อยใหญ่จะได้รับความเดือดร้อนจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดอากาศแห้งแล้ง น้ำบริโภคอุปโภคจะขาดแคลน พื้นดินแยกแตกระแหง ความร้อนความแห้งแล้งจะส่งผลให้พืชผลทางการเกษตรได้รับความเสียหาย ประชาชนชาวไร่ชาวนาจะเดือดร้อนพืชผลทางการเกษตรจะแห้งตาย ปีนี้ข้าวยากหมากแพง
3.ปีนี้ (1 – 5) บางประเทศจะเกิดภูเขาไฟระเบิด ภูเขาไฟปะทุสร้างความเดือดร้อน และ ความหวั่นวิตกให้กับประชาชนประเทศนั้น ๆ รวมทั้งคลังเก็บน้ำมันเชื้อเพลิง คลังแก๊สอาจระเบิดสร้างความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน
4.ปีนี้ (1– 5) จะมีเหตุการณ์เครื่องบินตกบ่อย หรือเครื่องบินสูญหายอย่างไร้ร่องรอย เกิดขึ้นบ่อยจนผิดปรกติ รวมทั้งสภาพอากาศร้อนจัดประชาชนใช้ไฟฟ้าเป็นจำนวนมากจากการเปิดเครื่องปรับอากาศ เปิดพัดลม ทำให้ไฟฟ้าดับบ่อย หรือหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดเกิดจากการใช้ไฟเกินทั้งนี้และทั้งนั้นเนื่องจากดาวอาทิตย์ (1) ย้ายไปภพมรณะดาวอาทิตย์ดับ
5.ปีนี้ดาวอาทิตย์ (1) ดาวผู้นำชาย หรือผู้นำประเทศ ผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง จะเสียชีวิต หรือสูญเสียอำนาจ สูญเสียชื่อเสียงเกียรติยศ และมีดาวจันทร์ (2) อยู่ภพอธิบดี ผู้นำหญิง หรือผู้นำประเทศที่เป็นสุภาพสตรี จะมีบทบาทมากสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศ และนำพาประเทศให้เจริญรุ่งเรือง
6.ปีนี้ (1 – 5) จะเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้บ้าน ไฟไหม้วัด อาราม ศาสนสถาน สถานที่ปฏิบัติธรรม โรงเรียน เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดและสภาพอากาศที่แห้งแล้ง ทำให้ไฟฟ้าลัดวงจร เกิดเพลิงไหม้ขึ้นบ่อยครั้งมากกว่าทุก ๆ ปี รวมทั้งไฟไหม้ป่าสร้างมลพิษฝุ่นละอองหมอกควันทำให้ประชาชนและสัตว์เลี้ยงได้รับความเดือดร้อน
7.ปีนี้ (1 – 5) พระภิกษุสงฆ์ผู้ใหญ่ หรือพระภิกษุที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของประชาชนโดยทั่วไป หรือพระภิกษุผู้เป็นผู้นำสงฆ์ชั้นผู้ใหญ่จะมรณภาพกันมาก เพราะดาวพฤหัสบดี (5) ย้ายไปภพภังคะ และเป็นดาวคู่มิตรกับดาวอาทิตย์ (1) ดาวอาทิตย์ดับ จะทำให้มีข่าวพระภิกษุที่มีชื่อเสียงมรณภาพค่อนข้างมากและมีข่าวถี่ขึ้นมากกว่าทุกปี โดยเฉพาะเกิดวันอาทิตย์ หรือเกิด วันพฤหัสบดี และมีชื่อขึ้นต้นด้วย “อ” หรือมีอักษร บ-ป-ผ-ฝ-ฟ-พ-ภ-ม เช่นชื่อ อมร, อำพร, พงษ์พัฒน์,ประพันธ์ เป็นต้น และนอกจากนั้นก็จะมีข่าวพระภิกษุสามเณรไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หรือดื่มเหล้าดื่มเบียร์ของมึนเมาละเมิดพระธรรมวินัย (5 – 7) เพราะดาวเสาร์หมายถึงสุรา เบียร์ การพนัน ชื่อเสียงของพระภิกษุสงฆ์ก็จะเสื่อมศรัทธาลง
8.ปีนี้ (1 – 6) สภาพอากาศที่ร้อนจัดอุณหภูมิที่พุ่งสูงขึ้น ประกอบกับสภาพอากาศที่แห้งแล้ง ระหว่างเดือนเมษายน พฤษภาคม จะทำให้มีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น บางที่บางแห่งอาจกลายเป็นพายุหมุน พายุงวงช้าง สร้างความเสียหายให้แก่บ้านเรือนของราษฎร
9.ปีนี้ (1 – 6) ดาวอาทิตย์เป็นดาวคู่สมพลกับดาวศุกร์ และดาวศุกร์เคลื่อนย้ายไปภพปุติครอบครัวดารา น้องร้อง ผู้มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงจะหย่าร้างเลิกรากันค่อนข้างมาก
10.ปีนี้ (1 – 5 – 3) ดาวอังคารโคจรไปภพราชา ทหารตำรวจจะตั้งอยู่ในแถว ไม่ออกมาเคลื่อนไหว หรือกดดัน หรือทำการปฏิวัติอย่างเด็ดขาด แต่ประชาชนที่เดือดร้อน หรือตัวแทนของประชาชน คือ สส. หรือพรรคการเมืองจะกดดันรัฐบาล จนทำให้ผู้นำรัฐบาลต้องประกาศยุบสภา หรือลาออก
11.ปีนี้คนที่เกิดวันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี และวันศุกร์ ต้องระมัดระวังจะมีการเจ็บป่วย ประสบอุบัติเหตุ สูญเสียทรัพย์สิน ครอบครัวแตกแยก สภาพจิตใจฟุ้งซ่าน เจอมรสุมชีวิตรุมเร้า คนที่เกิดวันอาทิตย์ที่มีชื่อขึ้นต้นด้วย อ เช่นอมร อัมพร อำพร อำไพ และมีอายุย่าง 22-26-29-33-36-40-43-47-50-54-57-61-64-68-71-75 คนที่เกิดวันพฤหัสบดีมีชื่อขึ้นต้นด้วยอักษร ป-บ-ผ-ฝ-ฟ-พ-ภ-ม เช่น ประพันธ์ บุบผา ไพบูลย์ และมีอายุย่าง 23-26-30-33-37-40-44-47-51-54-58-61-65-68-72-75 คนที่เกิดวันศุกร์ มีชื่อขึ้นต้นด้วยอักษร ส-ศ-ษ-ห เช่น สมศรี สมศักดิ์ สมพงษ์ สามารถ และมีอายุย่าง 20-24-27-31-34-38-41-45-48-52-55-59-62-66-69-73-76 ควรสวด อิติปิโส 108 จบทุกวัน, ไปสวดมนต์วัดราก วัดยอดของตนเอง,ปล่อยปลาหน้าเขียงอย่างน้อย เดือนละ 1 ครั้ง เจริญสมาธิภาวนาทุกวัน หมั่นทำบุญตักบาตร จะทำให้ผ่อนหนักเป็นเบาได้


**พระครูอมรธรรมทัต” เจ้าอาวาสวัดพันอ้น จ.เชียงใหม่ ได้ทำนายในแต่ละปี หากจะนำเสนอข่าวก็ขออย่างได้ตัดเรื่องใดเรื่องหนึ่งออกเหมือนกับที่ผ่านมาจะทำให้ผลการทำนายคลาดเคลื่อน ก็ขอให้นำลงตามที่อาตมาได้ทำนายออกมาเท่านั้น//