กีฬา » พยัคฆ์ล้านนา เตรียม ขุนพลชุดสมบูรณ์ลงรับมือทีมแกร่งจากไทยลีกอย่างชลบุรี เอฟซี

พยัคฆ์ล้านนา เตรียม ขุนพลชุดสมบูรณ์ลงรับมือทีมแกร่งจากไทยลีกอย่างชลบุรี เอฟซี

12 มกราคม 2022
444   0

Spread the love

“พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมจัดขุนพลชุดสมบูรณ์ลงรับมือทีมแกร่งจากไทยลีก อย่างชลบุรี เอฟซี นำโดย พงศ์รวิช จันทวงษ์, สมยศ พงษ์สุวรรณ์ และ ดานิโล โลเปส (DANILO LOPES) ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ลีก คัพ 2021-2022 รอบ 32 ทีม วันพุธที่ 12 ม.ค. 65 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TV 5HD โดยดำเนินการจัดแข่งขันภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ตามมาตรฐานดำเนินการ SOP หรือ เอกสารคู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน ตามระเบียบจาก ศบค., ฝ่ายจัดการแข่งขัน และสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อย่างเคร่งครัด และยังเปิดให้มีผู้ชมในสนาม 25% ตั๋วปี CMFC แลกบัตรหน้างานเข้าชมฟรี และมีจำหน่ายบัตรเข้าชมหน้าสนาม ⁣และสำหรับแฟนบอลทีมเหย้า ฝั่งไม่มีหลังคา ราคา 70 บาท, ฝั่งมีหลังคา 100 บาท และสำหรับแฟนบอลทีมเยือน 150 บาท ทุกที่นั่ง เริ่มจำหน่ายตั๋วเวลา 15.00 น.

เชียงใหม่ เอฟซี อาจปรับทัพเล็กน้อยในฟุตบอลถ้วยเกมพบกับทีมจากไทยลีก ซึ่ง พงศ์รวิช จันทวงษ์, สุชานนท์ มะลิซ้อน รวมถึง อมรเทพ เมืองดี มีลุ้นออกสตาร์ตเป็นตัวจริงทั้งหมด รวมไปถึง มีเดช สรายุทธพิสัย หรือชื่อใหม่ ภูมิพัฒน์ สราพิสิทธิ์ภัทร ที่จะกลับมาสวมปลอกแขนกัปตันทีมอีกครั้ง หลังจากทั้งหมดได้พักในเกมลีกนัดที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามในเกมรับอาจพัก นฤพน ไวลด์ แล้วเปิดโอกาสให้ วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว ทำงานในตำแหน่งสามเซ็นเตอร์แบ็กร่วมกับเวลจ์โก ฟิลิโปวิช (VELJKO FILIPOVIC) และ ภูมิพัฒน์ ขณะที่ สุเมธ แสนบุตร เตรียมยึดตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งซ้าย นอกจากนี้ยังมี ภิญโญ อินพินิจ และ เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์ เป็นตัวสอดแทรกในตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งขวา โดยผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บอย่าง พรหมมินทร์ แก้วสง่า และ มุสตากีม ยูโซ๊ะ ยังไม่มีชื่อในเกมนี้