Event » มงลง “น้องชมพู” ครองตำแหน่ง Miss Grand Ching Mai 2022 Presented by Attitude Clinic รับรางวัลมูลค่ารวม 10 ล้าน

มงลง “น้องชมพู” ครองตำแหน่ง Miss Grand Ching Mai 2022 Presented by Attitude Clinic รับรางวัลมูลค่ารวม 10 ล้าน

24 ธันวาคม 2021
522   0

Spread the love

ค่ำคืนที่ทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว สำหรับรอบตัดสิน “มิสแกรนด์ เชียงใหม่ 2022” เพื่อหาผู้หญิงที่มีคุณสมบัติ สวย หุ่นดี มีสมอง พร้อมใช้ และ มีกระแสที่สุด ตามคอนเซ็ปต์แกรนด์ฯ โดนเวทีถูกเนรมิตรขึ้นอย่างอลังการงานสร้าง บรรยากาศ ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ด้วยมาตรการคัดกรองที่เข้มงวด ทั้งแตกหน้ากากผ้า Labotanic และชุดตรวจ ATK จาก รพ.เชียงใหม่ราม

ในงานเต็มไปด้วยแฟนนางงามที่แห่เข้ามาให้กำลังใจนางงามที่ตัวเองชื่นชอบอย่างครึ้นเครง ผลการตัดสินมงลงที่เบอร์ 13 “น้องชมพู – อาทิตยา พยัคฆ์” ที่งานนี้มาพร้อมพัฒนาการเเบบเกินร้อย เรียกได้ว่าสมมงจริงๆ ตัวเต็งที่ทำคะแนนดีมากในทุกรอบ โดยจะได้รับมงกุฏเพชร สายสะพาย เงินรางวัล บัตรเงินสดจากผู้สนับสนุน บ้านประจำตำแหน่งจากโครงการมาลาดา 9.9 ล้านบาท เพื่อปฏิบัติหน้าที่ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่ตลอดของการดำรงตำแหน่ง

ทั้งนี้มิสแกรนด์ ซึ่งเป็นตัวแทนของจังหวัดเชียงใหม่ นอกจากจะได้ไปแข่งขันต่อในเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 แล้ว ยังปฏิบัติภาระกิจทำหน้าที่ขับเคลื่อนการประชาสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมในงานสังคมต่าง ๆ อันจะเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมของจังหวัด อีกด้วย.