ท่องเที่ยว » รร.ดวงตะวันเชียงใหม่ ชวนมาเที่ยวเชียงใหม่ ในโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน  

รร.ดวงตะวันเชียงใหม่ ชวนมาเที่ยวเชียงใหม่ ในโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน  

12 ธันวาคม 2021
425   0

Spread the love

โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ใจกลางเมืองย่านไนท์บาซ่าร์ สนองนโยบายรัฐในโครงการ “ เราเที่ยวด้วยกัน ”  ในราคาพิเศษ ด้วยห้องพักที่ได้มาตรฐาน SHA Plus สะดวก สบาย เครื่องอำนวยความสะดวกครบครัว รวมถึงโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์  สปา  และห้องอาหารที่หลากหลาย  บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น ทุกสุดสัปดาห์ ครบครันทุกความต้องการ  พร้อมกับความสะอาด ปลอดเชื้อ ปลอดภัย มาตรฐาน SHA Plus กระทรวงสาธารณสุข ด้วยการทำความสะอาดในห้องพัก พื้นที่ทั้งโรงแรมด้วยนำยาฆ่าเชื้อโรคอย่างดี พนักงานเช็ดทำความสะอาดตลอด 24 ชั่วโมง มีการคัดกรอง และป้องกันอย่างดี ทั้งตรวจวัดไข้ เจลล้างมือ แอลกอฮอลล์ และพนักงานผ่านการตรวจเชื้อโควิดมาทุกท่าน ให้ท่านได้พักผ่อนอย่างสบายใจ

ชวนมาแอ่วเจียงใหม่ ในช่วงอากาศดีๆ ปลายฝนต้นหนาวนี้ ตอนนี้เชียงใหม่ มีลมหนาวพัดเย็นสบาย  หรือสายบุญจะมาไหว้พระ 9 วัด ชวนใช้สิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกัน ที่โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่  พักห้องแบบซุพีเรีย  เริ่มต้นท่านจ่ายเพียงคืนละ 960 ต่อท่านรวมอาหารเช้า ทานอาหารในโรงแรมใช้สิทธิ์ได้  แนะนำ ถ้าเข้าพักช่วงสุดสัปดาห์ วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เรามีบริการ บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น มื้อเย็น  รับรองความฟิน ร้านอาหารในโรงแรมเข้าร่วมโครงการเช่นกัน    เข้าพักได้ ยาวไปถึง 31 มกราคม ปีหน้า 2565

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และโทรจองห้องพักที่โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ในโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ที่โทร  086-196 1569 หรือจองออนไลน์ ที่เวปไซด์ ดวงตะวันโฮเฮล เชียงใหม่