สังคม » “เมญ่าฯ เชียงใหม่” ชูผ่าน 5 มาตรฐาน การันตีความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เที่ยวอย่างมั่นใจ พนักงานฉีดวัคซีนกว่า 90%

“เมญ่าฯ เชียงใหม่” ชูผ่าน 5 มาตรฐาน การันตีความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เที่ยวอย่างมั่นใจ พนักงานฉีดวัคซีนกว่า 90%

12 พฤศจิกายน 2021
434   0

Spread the love

ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ชูผ่าน 5 มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ตอกย้ำความพร้อมในการให้บริการ เน้นย้ำพนักงานศูนย์การค้าได้รับวัคซีนเกิน 90% รับเครื่องหมาย SHA Plus จาก ททท

ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ โดยนายศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้บริหารศูนย์การค้าฯ นำทีมพนักงานร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสที่ศูนย์การค้าฯ ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA Plus หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration Plus เครื่องหมายแสดงมาตรฐานการให้บริการของผู้ประกอบการ และแสดงว่าพนักงานได้รับการฉีดวัคซีนแล้วมากกว่าร้อยละ 90 จากโครงการความร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกระทรวงสาธารณสุข พร้อมกันนี้ศูนย์การค้าฯ ยังได้รับเครื่องหมายรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และการให้บริการอีก 4 มาตรฐาน ได้แก่ COVID Free Setting,Thai Stop COVID, SOP และ Safe Travels เพื่อตอกย้ำความพร้อมในการให้บริการ ด้วยความสะอาด ปลอดภัย ตามมาตรฐานด้านสุขอนามัย ให้ลูกค้าใช้บริการได้อย่างมั่นใจ

ศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้บริหารศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เปิดเผยว่า “เมญ่าฯ พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการที่ศูนย์การค้า โดยที่ผ่านมาได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างเข้มข้นและต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2563 โดยดำเนินการภายใต้ 5 มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ประกอบด้วย มาตรการคัดกรองอย่างจริงจัง, มาตรการทำความสะอาดเชิงรุก, มาตรการลดความแออัด, มาตรการลดการสัมผัส และมาตรการติดตามให้ปลอดภัย ทั้งนี้เราได้สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ด้วยการให้พนักงานฉีดวัคซีนป้องกันโควิดให้ครบ 100% โดยเร็วที่สุด ซึ่งปัจจุบันมีพนักงานได้รับวัคซีนมากกว่าร้อยละ 90 แล้ว จึงได้รับมาตรฐาน SHA Plus+ จาก ททท. นอกจากนี้เรายังเปิดพื้นที่ให้เป็นจุดฉีดวัคซีนให้กับประชาชนทั่วไป จึงขอให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า เราพร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยขั้นสูงสุด และพร้อมเดินหน้ารักษามาตรฐานทุกมาตรฐานที่ได้รับ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ”

5 เครื่องหมายรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ภายใต้การดำเนินการของศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ 1. SHA+ หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration Plus มาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขอนามั 2. COVID Free Setting มาตรฐานองค์กรปลอดโควิด โดยกรมอนามัย กระทรวงสาธารณะสุข กรมควบคุมโรค3. Thai Stop COVID มาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยในการป้องกันโควิด-19 โดยกรมอนามัย กระทรวงสาธารณะสุข กรมควบคุมโรค 4. SOP (Standard Operation Procedure) มาตรฐานการปฏิบัติงานตามหลักมาตรฐานของสถานที่ท่องเที่ยว โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา, และ5. Safe Travels จากสภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก หรือ World Travel & Tourism Council (WTTC) ถือเป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล.